PDA

View Full Version : Cách “tán gái” thông minh giúp bạn thoát kiếp FA


video4everybody
14-01-2015, 03:02 PM
Tán gái hay cưa cẩm là một nghệ thuật và người tán gái thành công là một nghệ sĩ. Nếu còn FA chắc hẳn bạn đã bỏ qua những bí quyết thông minh để cưa đổ nàng nhanh chóng. Hãy cùng các chuyên gia tâm lý Linh Tâm khám phá những cách đốn tim nàng đơn giản nhất nhé!

Biết lượng sức mình khi lựa chọn đối phương

Muốn thể hiện cách tán gái thông minh của mình, các chàng cần thiết phải biết được sức mình đến đâu để có thể lựa chọn đối phương phù hợp. Lựa chọn không đúng đối tượng để yêu sẽ khiến cho mọi bí quyết cưa đổ nàng đều thất bại.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/cach-tan-gai-3.jpg
Xác định đúng đối tượng sẽ giúp bạn cưa đổ nàng đến 50%



Đời thực thường khác xa với phim ảnh, những câu chuyện “lọ lem – hoàng tử” trong cổ tích đã không còn chính xác trong thực tế. Tất nhiên, không phải những anh chàng nhà nghèo, xấu trai thì mãi mãi FA. Chỉ là bạn cần tìm một đối tượng có điều kiện phù hợp với bản thân để có thể dễ dàng thực hiện các cách tán gái thông minh. Còn muốn tham vọng xa hơn về đối phương thì bạn sẽ cần phải nhớ tới câu nói “phụ nữ đẹp là phần thưởng cho sự thành công của đàn ông” để cố gắng phấn đấu.

Muốn tán gái cần kiểm soát cảm xúc bản thân


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/cach-tan-gai-1.jpg
Nhắn tin “tra hỏi” là cách tán gái sai lầm của FA

Khi đã có đối tượng để tán, Phái Mạnh cần phải lưu ý kiểm soát cảm xúc của bản thân mình. Khi chưa là gì của nhau, bạn cần triển khai cách tán gái của mình một cách thông minh, tránh để cảm xúc ghen tuông lấn át. Không ít trường hợp, các chàng nhanh chóng bị nàng cắt đuôi bởi lúc nào cũng hỏi han theo kiểu tra khảo: “Đi với ai? Ai cho đi với thằng đó? Anh ta là ai?….” Sẽ chẳng có cô gái nào thích bị kiểm soát mọi hoạt động cũng như các mối quan hệ quả mình.

Quan tâm nàng đúng cách là lợi thế khi tán gái

Trong khi tán gái, nhiều bạn nam thường không biết cách quan tâm nàng đúng cách (có thể là do thiếu kinh nghiệm). Cách tán gái bằng việc nhắn tin là điều dễ thấy, nhưng ngày nào cũng chỉ gửi cho nàng một dạng tin nhắn “Em đang làm gì đấy?” thì thật vô vị. Lịch sự nàng sẽ trả lời bạn 1 đến 2 lần còn sau đó thì chắc chỉ còn là tin nhắn một chiều.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/cach-tan-gai.jpg
Quan tâm nàng đúng cách sẽ giúp cơ hội tán đổ người ấy

Quan tâm nàng đúng cách là việc bạn không nên kiểm soát mọi điều nhưng cũng không thể vô tâm để kệ mọi cảm xúc của người ấy. Trong khi bạn đang là FA thì bên cạnh nàng có vô số vệ tinh đang sẵn sàng cướp lấy cơ hội trong tay. Bởi vậy, bạn cần khéo léo cưa đổ nàng thông qua việc tìm hiểu sở thích, mối quan tâm của nàng để tiện chia sẻ, giành lấy thiện cảm từ cô ấy.

Bài viết đang được quan tâm:
- Tư vấn tình yêu online (http://tuvantamlinh.blogspot.com/2014/08/dich-vu-tu-van-tinh-yeu-online.html)

- Tư vấn tình tình cảm online (http://tuvantamlysinhly.wordpress.com/2014/08/31/tu-van-tinh-cam-online/)

Cách tán gái hiệu quả là sự tự tin của chính bạn

Muốn tán gái thành công thì bạn cần có sự tự tin vào bản thân mình. Một anh chàng “nhát gái” sẽ chẳng bao giờ có thể kiếm được người yêu cho mình để thoát kiếp FA, trừ khi có người chủ động tới tán. Bạn phải luôn tin vào mình và phải tỉnh táo trong mọi trường hợp. Con gái thường thích những anh chàng tự tin, nhưng không phải theo kiểu khoe mẽ, lố và vô duyên.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/cach-tan-gai-2.jpg
Tự tin là bí kíp tán gái thành công cho Phái Mạnh

“Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” chính là cách tán gái hiệu quả dành cho FA. Tuy cần biết tự lượng sức mình, sợ trèo cao ngã đau nhưng với sự tự tin cùng việc rèn cách nói năng khéo léo sẽ dễ dàng rót vào tai nàng những lời ngọt ngào. Bằng lời nói khôn ngoan, nhiều chàng trai không chỉ nói lời tạm biệt hội độc thân vui vẻ mà còn “cưa” được những nàng Gấu xinh đẹp.

Đi kèm bài viết “sặc mùi thuốc súng” dành cho các bạn nam chưa nhiều kinh nghiệm trên tình trường này tư vấn Linh Tâm gửi đến bạn một bài hát nhẹ nhàng về tình yêu cùng lời nhắn:

“Hãy nói yêu nàng từ ngày hôm nay, ngày mai và cả tương lai. Đừng để tình cảm trở thành sự tiếc nuối “

Nguồn bài viết:
http://tuvantamlinh.blogspot.com/2015/01/cach-tan-gai-thong-minh-giup-ban-thoat.html