PDA

View Full Version : Ứng xử thông minh khi chồng có bồ nhí


emcuangayhomqua
03-02-2015, 04:49 PM
Ứng xử thông minh khi chồng có bồ nhí

Chị T tâm sự: Chúng tôi lấy nhau được gần chục năm, con gái cũng đã 7 tuổi, năm nay lên lớp hai. Đời sống vợ chồng không lãng mạn như trong tiểu thuyết, nhưng tôi cứ tưởng cũng giống như nhà người ta, có nỗi lo cơm áo gạo tiền, có hục hặc bất đồng và có cả yêu thương.

Ai ngờ yêu thương chỉ còn từ một phía, chứ chồng tôi đã thay lòng đổi dạ lâu rồi. Mới đây anh ấy về nhà công khai chuyện có bồ nhí ở tỉnh khác, cô ta ăn ở với chồng tôi còn có cả thai. Biết chồng có bồ nhí như vậy, thì anh cũng đã xác định sẽ bỏ tôi, bỏ con. Anh bảo tôi gánh trách nhiệm nuôi con đi, phần anh sẽ lo chu cấp. Vì nó còn nhỏ, lại là con gái, anh “cho” nó theo mẹ.

Lòng tôi rất đau đớn. Nghĩ gần chục năm trước anh thương người ta mà không được đáp lại vì nghèo, chỉ có tôi là đem lòng yêu mến, quyết đến với anh rồi trở thành vợ anh. Chúng tôi cũng đã có lúc hạnh phúc lắm, khi con gái ra đời tưởng chẳng còn gì trọn vẹn hơn. Anh làm xây dựng hay phải đi công trình. Có đi thì mới có tiền, tôi không thuộc kiểu vợ hay ghen khư khư giữ chồng, chỉ biết nghi chồng có bồ nhí bên ngoài, anh đi dăm bữa nửa tháng, có khi vài tháng mới về, rồi lại đi. Những khi anh đi thì tôi ở nhà chăm con, chăm sóc bố mẹ chồng. Anh về căn nhà lại tràn ngập niềm vui, đâu có ngờ lần này anh về lại phũ phàng như vậy.

Khi phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài, là vợ, ai mà chả ghen, ai chả tìm mọi cách để giữ chồng lại bên mình. Thế nhưng, nếu ai cũng níu được tay chồng lại từ tay bồ nhí thì đã không có chuyện những gia đình tan vỡ đau lòng. Vậy phải làm sao để ứng xử thông minh khi chồng có bồ?

Xác định đúng quan hệ của chồng với “người lạ”




http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/chong-co-bo-1.jpg
xác định đúng mối quan hệ của chồng với người lạ



Công việc xã giao của chồng luôn yêu cầu phải kết giao với rất nhiều đối tác và có nhiều bạn bè bên ngoài,những mối quan hệ này là cần thiết cho sự thăng tiến và công việc của chồng, tuy nhiên cũng có nhiều ông chồng chỉ lấy đây là cái cớ để mà lăng nhăng,… Là người vợ thông minh, bạn cần phải xác định đúng mối quan hệ và thái độ của chồng với người kia, không vội vàng chỉ trích ghen tuông, đặt điều cho rằng chồng có bồ nhí mà trở thành bà vợ chanh chua đanh đá, không hiều chuyện trong mắt chồng.

Bài viết đang được quan tâm:

-Chán yêu (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/bi-bo-ban-gai-che-xau-toi-phai-lam-sao-day.html)

- tư vấn tâm lý (http://tuvanlinhtam.com/)

Hâm nóng tình cảm gia đình

Chồng có bồ, ham của lạ, đánh bắt xa bờ một phần cũng là vì tình cảm gia đình xuống dốc, không còn ân ái mặn nồng như lúc ban đầu. Vì vậy, bạn cũng cần xem xét lại cuộc sống gia đình, giành thời gian cho chồng con, hãy để cho chồng bạn nhận ra rằng gia đình mới là nơi khiến chồng hạnh phúc vui vẻ nhất. Như vậy thì chuyện chồng có bồ nhí sớm muộn gì cũng chẳng còn tiếp diễn được nữa.

Xử lí khôn khéo khi nghi ngờ chồng có bồ

Khi chồng có bồ, bạn cũng không nên chấp nhận số phận mà nín nhịn chịu đựng mà để chồng được nước lấn tới, nhưng cũng đừng nên dùng biện pháp mạnh mà làm chồng bẽ mặt giận dữ. Người vợ thông minh khôn khéo là người vợ luôn giữ được bình tĩnh và sáng suốt mà xử lí chuyện chồng có bồ nhí một cách khéo léo nhất, mềm nắn rắn buông, để không bị sứt mẻ tình cảm gia đình mà vẫn trị được chuyện chồng có bồ tận gốc.

Chăm lo cho bản thân








http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/chong-co-bo-2.jpg
không chỉ giành thời gian chăm lo cho gia đình, mà còn cần phải chăm sóc cho bản thân



Bạn cũng nên xem xét lại bản thân khi phát hiện chồng có bồ, từ sau khi lấy chồng rồi sinh con, bạn đã chẳng còn chăm lo đến bản thân, trở thành mụ vợ già nua, luộm thuộm, chanh chua đanh đá,.. trong khi cô bồ của chồng bên ngoài thì xinh đẹp kiều diễm, đi nhẹ nói khẽ cười duyên,… Như thế, thì làm sao mà chồng không sa vào cám dỗ đấy cho được? Chính vì thế, bạn không những chỉ giành thời gian chăm lo cho gia đình, mà còn cần phải chăm sóc cho bản thân, để luôn giữ được hình tượng đẹp đẽ trong mắt chồng mà vẫn đủ đam đang trong việc nhà. Có người vợ tuyệt vời như vậy thì làm gì còn chuyện chồng có bồ nhí bên ngoài nữa.

Một gia đình ấm êm hạnh phúc là điều thiêng liêng và quý giá nhất, bạn hãy biết xử lí thông minh khi phát hiện ra chồng có bồ nhí, đừng để chuyện bé xé ra to mà đánh mất hạnh phúc gia đình mất bao năm vất vả xây dựng. Chúc bạn luôn biết cách phải làm gì để giữ được người chồng khỏi tay cô bồ nhí kia.


Nguồn bài viết:
https://tuvantamlyblog.wordpress.com/2015/02/03/ung-xu-thong-minh-khi-chong-co-bo-nhi/