PDA

View Full Version : Lấy vợ và những lợi ích không tưởng cho cánh mày râu


emcuangayhomqua
05-02-2015, 12:43 PM
Nhiều cánh mày râu vẫn có quan niệm rằng ” lấy vợ là rước nợ vào thân” hay “lấy vợ là đi tu, ở nhà là ở tù”, đó là sai lầm lớn khi mà cuộc sống hôn nhân sau khi lấy vợ sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích, không chỉ cho sức khỏe, đời sống tinh thần mà còn cả về vấn đề tài chính.


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/02/lay-vo-1.jpg
cuộc sống hôn nhân sau khi lấy vợ sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích, không chỉ cho sức khỏe, đời sống tinh thần mà còn cả về vấn đề tài chính



1, Lấy vợ giúp cánh mày râu sống lâu và giảm bệnh tật
Theo nghiên cứu thì những người đàn ông sau khi lấy vợ sẽ sống lâu hơn những người đàn ông sống độc thân hoặc góa vợ. Nghiên cứu còn cho thấy, sau khi lấy vợ, người đàn ông sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch 3 lần, có nguy cơ tử vong thấp hơn 45%, không những thế, nguy cơ mắc bệnh ung thư cũng thấp hơn 20% so với những người đàn ông sống độc thân, đơn thân.


2, Sau khi lấy vợ có thể tăng cân

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/02/lay-vo-2-2.jpg
sau khi lấy vợ, người đàn ông sẽ có người chăm sóc cho từ bữa ăn đến giấc ngủ


Cuộc sống hôn nhân sau khi lấy vợ, người đàn ông sẽ có người chăm sóc cho từ bữa ăn đến giấc ngủ, sẽ có người nấu cho những bữa cơm ngon lành ấm áp, có người nấu cho những món mà bạn thích ăn, có người chờ bạn về ăn cùng, có người ngồi cạnh gắp thức ăn cho bạn,… thay vì những buổi tối về muộn ăn qua loa ngoài hàng quán hay mua đồ ăn nhanh ngoài đường về giải quyết cho qua bữa,… chính vì thế mà hầu hết những cánh mày râu sau khi lấy vợ sẽ có thể tăng cân.

3. Có đời sống tinh thần lành mạnh hơn
Những người đàn ông sau khi lấy vợ sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, do luôn có người bên cạnh trò chuyện, sẻ chia những niềm vui nỗi buồn và gánh nặng trong cuộc sống và công việc. Không những thế, nghiên cứu còn chỉ ra rằng, những người đàn ông sau khi lấy vợ còn giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer khi về già.


Bài viết đang được quan tâm:
-Dấu hiệu chồng ngoại tình (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh/4-dau-hieu-chong-ngoai-tinh.html)

- Chồng lăng nhăng (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh/chong-lang-nhang-vo-phai-lam-sao.html)
4. Kiếm được nhiều tiền và sống có trách nhiệm hơn
Cánh mày râu khi sống độc thân thường hay tụ tập bạn bè, ăn uống không điều độ,… thường ít chăm lo cho bản thân và không tiết kiệm được tiền do những cuộc nhậu nhẹt quá thường xuyên. Nhưng những thói quen này sẽ thay đổi sau khi lấy vợ. Nhiều người cho rằng lấy vợ là mất tự do khi không còn được nhậu nhẹt và gặp mặt bạn bè như trước nhưng sự thật, sau khi lấy vợ, bạn sẽ có thể hẹn bạn bè về nhà ăn uống, vừa an toàn mà lại tiết kiệm, không những thế còn được khoe vợ đảm với bạn bè. Chẳng những thế, sau khi lấy vợ, người vợ sẽ là người giúp bạn có những chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hơn, và chính bạn cũng sẽ có ý thức tiết kiệm tiền cho tương lai và gia đình mình để chuẩn bị cho cuộc sống của không chỉ hai vợ chồng mà còn là những thiên thần đáng yêu của hai bạn.Hầu hết đàn ông sau khi có vợ, sẽ sống có trách nhiệm với bản thân cũng như gia đình hơn vì họ ý thức được vai trò của mình, và họ đã có tổ ấm bé nhỏ riêng cần họ chăm lo và nâng đỡ. Nhiều người đàn ông nói rằng, họ thấy mình sống có ý nghĩa hơn sau khi lấy vợ. Cuối cùng, chúc cánh mày râu sau khi lấy vợ sẽ có cuộc sống gia đình thật hạnh phúc viên mãn.

Nguồn bài viết:
http://tuvantamlinh.blogspot.com/