PDA

View Full Version : Cách Tìm địa điểm thay cảm ứng ipad mini giá rẻ tại khu vực tại Lào Cai


KxnDicK21
03-07-2015, 02:30 PM
Ipad Mini là dòng Máy tính cao cấp do đó việc thay màn hình không hề phức tạp, do màn hình Ipad Mini không có linh kiện dính với thân máy, cùng lúc đó màn hình LCD và lớp cảm ứng cũng được thiết kế phân biệt. Hậu quả tất yếu là giá thành cho việc thay màn hình giảm xuống khá nhiều, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho người dùng..

Một số lý do dẫn đến phải thay màn hình Ipad Mini :
Màn hình Ipad Mini bị rạng nứt hoặc liệt cảm ứng do va đập mạnh. Dây cable màn hình hoặc connector cable bị lỗi. Màn hình Ipad Mini hiển thị sai màu sắc, hoặc ố vàng, thiếu sắc nét do môi trường sử dụng không tốt.




Nếu bạn không phải người chuyên nghiệp, bạn không biết rõ về việc có cần thiết thay màn hình Ipad Mini hay không, hãy đến ngay Trung tâm sửa chữa Ipad Mini Huy Dũng Mobile để được giải đáp và phục vụ. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp về trình độ kỹ thuật, Huy Dũng Mobile sẽ chăm sóc các lỗi liên quan đến màn hình Ipad Mini và tư vấn miễn phí những điều bạn chưa rõ đối với việc sửa chữa Ipad Mini và các vấn đề bạn gặp phải trong quá trình sử dụng Ipad Mini . Đặc biệt, bạn có thể quan sát trong khi nhân viên sửa chữa để cảm thấy đảm bảo hơn về dịch vụ của chúng tôi.

http://thaymanhinhipad.vn/wp-content/uploads/2015/06/manhinhipad.jpeg

Quyền lợi của khách hàng:








Được sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, uy tín và kỹ thuật cao. Được cung cấp bởi đầy đủ đồ linh kiện chính hãng với tem kiểm định chất lượng. Dịch vụ nhanh gọn. Khách hàng có thể quan sát thao tác sửa chữa để yên tâm rằng Huy Dũng Mobile không xuất hiện tình huống “luộc linh kiện”. Đánh dấu lên các phần dễ thay đổi của máy khi khách hàng phải để máy lại Trung tâm. Thao tác cẩn thận, bảo đảm không lưu lại vết tích trên máy. Được cam đoan về chất lượng sửa chữa, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hành phục vụ cho sự an lòng của quý khách. Hưởng chi phí phù hợp nhất.






Nguồn : Phương pháp Tìm nơi thay màn hình ipad mini (http://huydungmobile.vn/product/thay-man-hinh-ipad-mini/)uy tín tại khu vực ở Tây Ninh