PDA

View Full Version : [vwin] Chuyển nhượng 14/7: PSG tìm mọi cách mua Di Maria


Zonbee218
14-07-2015, 01:49 PM
Chuyển nhượng ngày 14/7
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin) tin chuyển nhượng: Trong buổi họp báo mới đây, HLV của PSG, Blanc chia sẻ: “Chúng tôi không còn bị bó buộc trong chuyển nhượng. Di Maria hiện là đích số một của PSG. Tôi rất thích lối chơi của cậu ấy. PSG cần mẫu người như Di Maria để phát huy tối đa lối chơi cánh sở trường. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để sở hữu Di Maria”.

Raheem Sterling hưởng lương 160.000 bảng mỗi tuần: Gia nhập Man City, cầu thủ tấn công 20 tuổi người Anh có thể bỏ túi 180.000 bảng mỗi tuần gồm lương (160.000 bảng) và tiền thưởng. Anh sẽ thẩm tra y tế trước khi ký giao kèo khoác áo Man xanh.



Trên trang Twitter, tiền vệ Fellaini đăng tải bức ảnh cùng đồng đội phát xuất đến Mỹ du đấu hè 2015.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/fellaini.jpg
Fabio Borini trên đường đến Lazio: Trang Metro đưa tin, tiền đạo người Italy đang nhận được sự quan tâm của Lazio. Khả năng đội bóng đang thi đấu ở Serie A có sự phục vụ của Borini khá cao, bởi anh muốn chia tay Liverpool do không có vị trí trong đội hình một. Mùa trước, anh ra sân 12 trận và ghi 1 bàn tại giải Premier League.

Claudio Ranieri trở thành tân HLV của Leicester City: Nhà cầm quân người Italy sẽ dẫn dắt Leicester City theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trên trang Twitter, ban lãnh đạo đội bóng xác nhận và vui mừng thông tin tin này. Ảnh: Goal.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/ranieri.jpg


Iker Casillas sẽ khoác áo số 12 ở Porto mùa tới. Anh được người mến mộ quan tâm ngay khi có mặt tại Bồ Đào Nha để hoàn thành hợp đồng chuyển đến từ Real Madrid.

Liverpool lên kế hoạch mộ Reus: Trang Metro đưa tin, ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield đang tính liên can với Dortmund nhằm hỏi mua Reus để lấp chỗ trống trên hàng công sau khi Sterling chuyển đến Man City. Trước đó, Liverpool đã bán Sterling cho Man City với mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ Anh trị giá 49 triệu bảng, trong đó chuyển trước 45 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/reus.jpg


Thiago Motta sẽ ở lại PSG: Tiền vệ 32 tuổi giải đáp trên trang La Gazzetta dello Sport: “Đây là lúc bắt đầu một chu kỳ mới. Tôi sẽ tiếp ở lại PSG”. Trước đó, giới truyền thông đưa tin, anh liên quan chuyển đến Atletico Madrid hè này. Ảnh: Getty Images.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/motta.jpg


Chelsea muốn tuyển mộ Pedro: Tân vương Premier League đề nghị ký hiệp đồng 4 năm với chân sút người Tây Ban Nha. Theo trang Daily Mirror, Chelsea sẵn sàng trả 20 triệu bảng để có sự phục vụ của Pedro. HLV Mourinho hy vọng có sự phục vụ của anh trong đội hình ở chuyến du đấu hè 2015.

Arsenal sẵn sàng cho mượn Jenkinson: Hậu vệ phải 23 tuổi người Anh nhiều khả năng sẽ trở lại West Ham theo hiệp đồng mượn từ Arsenal. Anh đã thi đấu cho West Ham 32 trận ở Premier League mùa trước.

M.U hỏi mua Lewandowski và Cavani: Trang Daily Telegraph đưa tin, “Quỷ đỏ” Manchester để mắt tới hai chân sút chất lượng gồm Lewandowski (Bayern Munich) và Cavani (PSG). Sau khi kết thúc giao kèo với Falcao và bán Van Persie cho Fenerbahce, HLV Van Gaal cần bổ sung cho hàng công M.U ít ra một trung phong đẳng cấp hè này.

tiền đạo người Colombia khoác áo số 9 trong đội hình Chelsea. Falcao được kỳ vọng trở thành sự bổ sung quan yếu cho hàng công đội chủ sân Stamford Bridge.

Tân vương Premier League hoàn thành vụ tuyển mộ Asmir Begovic từ Stoke City theo giao kèo trị giá 8 triệu bảng. Thủ môn người Bosnia sẽ là phương án dự phòng cho Courtois mùa tới

Tottenham hét giá bán Townsend 15 triệu bảng: Ban lãnh đạo CLB chủ sân White Hart Lane thông tin chỉ nhượng lại cầu thủ đá cánh người Anh nếu thu về đủ 15 triệu bảng. Theo trang The Sun, những đội bóng hỏi mua Townsend gồm có Newcastle, Sunderland và Aston Villa.

Valencia chưa bỏ cuộc vụ theo đuổi Sirigu: Ban lãnh đạo đội chủ sân Mestalla sẽ gặp PSG hôm nay 14/7 để thương thảo về tương lai của thủ môn người Italy. Trước đó, Valencia đã bị khước từ khi gửi đề nghị trị giá 8 triệu bảng đến đội bóng Pháp.

Arsenal sẽ cho Sanogo đi học việc: “Pháo thủ” đồng ý để chân sút trẻ người Pháp đến Ajax nhằm tích lũy kinh nghiệm. Yaya Sanogo sẽ khoác áo CLB của Hà Lan theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. Trong đội hình Arsenal, anh không có nhiều thời cơ ra sân. Yaya Sanogo chưa ghi được bàn nào trong 11 trận chơi cho CLB chủ sân Emirates ở Premier League.

Keys: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Nguồn từ: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/chuyen-nhuong-147-psg-tim-moi-cach-mua-di-maria.html