PDA

View Full Version : sơn epoxy chính hãng


betong.gecko
23-10-2015, 01:32 PM
Cung Cấp sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) Giá Rẻ

Đã bao giờ bạn nghĩ tới chuyện làm mới công trình vốn quen thuộc với gạch men, sơn nước bằng những đổi thay nho nhỏ nào đó về sơn đè trên gạch men hay thay thế sơn nước bằng sơn epoxy như khoác lên công trình của mình những “chiếc áo sắc màu” đáng yêu chẳng hạn? sơn epoxy với những màu sắc sinh động và thi công đa dạng sẽ giúp bạn làm được điều đó...


Không chỉ hô biến cho công trình trở nên mới mẻ, qua hơn mà ít nhiều còn tả được cá tính của công ty bạn sau khi sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) đầy nghệ thuật đấy. Dạo quanh thị trường sơn epoxy, chuyên mục thi công sơn epoxy sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin về thị trường đang rất “hot” này nhé!

Sơn epoxy hơn sơn nước ở điểm nào?

Công ty bạn là một công ty năng động thích những gam màu nóng? công ty bạn muốn tìm đến không gian lắng đọng thái bình với những màu sắc đồng quê? Hay cho dù sếp bạn là một người cá tính mạnh, thích chọn những hình lập thể… thì tuốt những điều ấy sẽ được giải mã đằng sau những lớp sơn epoxy tưởng chừng vô tri vô giác.

Chọn sơn epoxy để trang trí cho công trình hay một gian phòng lớn, nhỏ đều không phải là một việc đơn giản. vị sơn epoxy cũng quan trọng như nền của một bức tranh, nó phải vừa hạp với tổng thể công trình lại vừa phải thật hài hòa sao và nổi bật những nội thất khác bên trong nó. Có như vậy thì sơn epoxy mới mang lại một sự kết hợp hoàn hảo trong mọi góc nhìn.
Những màu sơn epoxy vừa mang nét đương đại, trẻ trung lại rất qua là sự lựa chọn tuyệt trần cho những không gian đậm chất Tây, hay những nơi để gặp gỡ vui chơi (Bar, nhà hàng v..v..)

nhàng nhàng giá những loại sơn epoxy này thi công trọn gói giao động khoảng từ 75-90 nghìn/ mét vuông. Đây là một cái giá không quá đắt. Bạn nên biết rằng những nguyên liệu sơn khác thường phát sinh thêm nhiều phí tổn, nhưng với thi công trọn gói bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua, thuê máy móc, thợ phun sơn hay bả matít.
Mặc khác, thi công sơn epoxy trọn gói họ có kỹ thuật và máy móc hiện đại nên họ sẽ bảo đảm có độ bền cao. Phai màu, ố vàng hoặc thậm chí thấm và bong tróc là những dấu hiệu thường gặp khi bạn tự sơn tường còn đội thi công chuyên nghiệp thì hạn chế!

Gới thiệu về sơn sàn epoxy, sơn nền epoxy:
son sàn epoxy,sơn nền epoxy cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Chúng tôi sẽ tham mưu đúng loại sơn epoxy thích hợp với các nhu cầu và mục đích mà bạn muốn dùng cho từng trường hợp.

Các giải pháp sơn sàn epoxy tốt nhất dành cho bạn.

Với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp đã nghiên cứu và sáng tạo những giải pháp thi công tốt nhất.

Chúng tôi còn ứng dụng các quy trình thi công sơn sàn epoxy đạt chuẩn quốc tế, chúng tôi tự tín sẽ làm hài lòng bạn. \

Với công nghề sơn sàn, sơn nền mới nhất 2015 của chúng tôi, chúng tôi tự tìn bảo đảm chất lượng.

son nen epoxy

Dịch vụ sơn sàn epoxy, sơn nền epoxy của chúng tôi:
Thi công Sơn sàn epoxy, sơn nền epoxy phủ cho nhà xương, sân nền bê tông, khu vực đậu xe, nhà máy sinh sản.

I- KHÁI QUÁT CHUNG VỀ SƠN PHỦ SÀN CÔNG NGHIỆP EPOXY THỂ DUNG MÔI
1) trình bày & đặc trưng:
Sơn phủ sàn công nghiệp Epoxy thể dung môi (gốc dầu) là loại sơn được tạo thành bởi hai thành phần, đó là hạt nhựa cao phân tử rắn và hạt nhựa Epoxy. Nó còn là hạt chất phủ có tính cấu thành tốt, bền, dai sức, độ mài mòn cao, tính hóa học mạnh và độ bám ưu việt.
2) Ưu điểm & vận dụng:
* Ưu điểm:
- Kháng hóa chất và cơ học.
- Kết dính tốt với bề mặt bê tông.
- Kháng nước và dầu tốt.
- Kinh tế cao.
- Có thể phủ tiếp các lớp nhựa Epoxy sau 24 giờ.
- Thi công nhanh.
* ứng dụng:
Dùng để tạo tính thẩm mỹ và bảo hộ nền nhà xi măng cho nhà xưởng, kho bãi, sàn tầng hầm, trạm xăng dầu,….
- Sàn công nghiệp vừa và nặng
- Kho hàng và các khoan lắp ráp….
II- CÁC BƯỚC CẦN soát TRƯỚC VÀ SAU KHI SƠN
1) soát điều kiện về môi trường.
- Nhiệt độ không khí < 50 oC.
- Độ ẩm không khí < 80 %.
- Độ ẩm bề mặt < 5 % hoặc phụ thuộc vào thông số kỹ thuật của từng loại sơn.
2) Kiểm tra bề mặt trước khi sơn.
- Kiểm tra điều kiện chống thấm của sàn bê tông
- thẩm tra điều kiện về nhiệt độ, độ ẩm bề mặt
- rà soát điều kiện về bụi bẩn, hóa chất, độ nhám bề mặt.
- Chuẩn bị kỹ dụng cụ thi công. Thi công sơn epoxy giá rẻ trên toàn quốc,

Công ty chúng tôi là nhà thầu thi công sơn epoxy giá rẻ hệ lăn và tự phẳng hàng đầu trong cả nước. Dự án thi công của chúng tôi hồ hết các công ty lớn ở các kcn như: kcn visip, Kcn mỹ phước … thuộc Đồng nai và các kcn thuộc tỉnh Bình dương, Bình phước, Tây ninh, Tp. Hcm, Long an, các tỉnh phía bắc và các tỉnh nam bộ, tây nam bộ...

Vậy Thi công sơn epoxy hệ lăn là gì? hệ tự phẳng là gì?

· Thi công sơn epoxy hệ lăn, 01 lớp lót, và 02 lớp phủ (tùy thuộc vào bề mặt sàn)

· Thi công sơn epoxy hệ tự trải phẳng, 01 lớp lót, đổ tự phẳng dày 2 mm đến 10 mm (tùy vào đề nghị nhà đầu tư)



Hiện nay có rất nhiều hãng sơn epoxy, công ty chúng tôi là nhà phân phối chính của các hãng sơn như: sơn kcc, sơn chowang, sơn nanpao, sơn rainbow, sơn á đông, sơn hải vân,, sơn kova, sơn jutuun…

Khí Quí khách cần tham vấn sơn epoxy hoặc cần nhà thầu sơn epoxy cho sơn nền, sơn sàn nhà xưởng hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí,

Sơn chống trơn trượt epoxy JOTUN 2 thành phần với các hạt chống trơn là hạt hợp kim nhôm bền hơn so với các hạt silicat, đá hay thạch anh. chuyên sử dụng tại các vị trí như nền hầm để xe, lối dốc ở dài, bệnh viện, tòa nhà hay sân vui chơi. dùng sơn chống trơn trượt nhằm mang lại sự an toàn cho người đi bộ, xe máy hay ô tô.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, hàng ngũ công nhân lành nghề được trang bị máy móc, dụng cụ tiền tiến của thế giới, Công ty chúng tôi đã làm thành công một số hạng mục công trình lớn của các đối tác lớn nước ngoài có văn phòng đại diện tại Việt Nam như nhà thầu: SHIMIZU, KAJIMA, SUMITOMO MITSUI, VINATA, THE ZENITAKA CORPORATION.... và các công ty lớn trong nước: TỔNG VINACONEX; HACC1; HANDICO...

Sơn epoxy- hiện là dòng sản phẩm đang được nhiều nhà máy, xí nghiệp và chủ đầu tư dùng với nhiều mục đích khác nhau. Với hàng 100 mác sơn epoxy trên thị trường, khiến người dùng ngần ngừ khi kiêng kị thông tin và đưa ra quyết định chọn lựa. Việc chọn lựa và sử dụng các dòng sơn epoxy thường do người quen giới thiệu hoặc kiêng thông báo trên phương tiện thông tin như internet, báo mạng... các tiêu chí chọn lựa thường bao gồm giá cả, uy tín, chất lượng, cội nguồn xuất xứ, thời kì sản xuất và đặt hàng.

chọn lọc đơn vị thi công sơn epoxy uy tín không dễ

Một đơn vị thi công sơn epoxy chuyên nghiệp cần lấy khách hàng làm trọng điểm trong việc khai triển cung ứng dịch vụ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, lắng nghe ý kiến, từ đó là hàng loạt các giải pháp bổ ích ứng dụng sẽ là doanh nghiệp được lòng khách hàng nhất. Ngoài ra các yếu tố biên như thời kì thi công, giá thành sản phẩm cũng là điều khiến khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Tuy nhiên, ở Việt Nam việc chọn lọc đơn vị thi công tốt lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. nguyên cớ lại là do chính khách hàng không thông suốt về chủng loại sản phẩm dễ dàng dựa vào tiêu chí giá rẻ để rồi “ôm cái tức vào mình”. Đã là đơn vị thi công sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) chuyên nghiệp thì nên hướng khách hàng đến giá trị thật đảm bảo lợi ích song phương chứ không phải chỉ ham nhận được công trình sau khi xong là bỏ rơi khách hàng.

Gecko không nhận là số 1 nhưng sẽ luôn là sự chọn lọc đúng cho quý khách

Luôn khẳng định mình với một doanh nghiệp mang nhiều bản sắc văn hóa. Bao gồm văn hóa làm việc với khách hàng, văn hóa trọng khách hàng, văn hóa trọng đồng nghiệp trong ngành và văn hóa bài trừ các doanh nghiệp làm việc chộp giật.

Lợi thế về kinh nghiệm từ hàng 100 dự án sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) lớn và hàng 1000 công trình nhỏ sẽ cho quý khách những giải pháp tham mưu tối ưu nhất, đảm bảo lợi ích cả về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm.

Lợi thế về đầu tư trang thiết bị, máy móc thi công sơn epoxy chuyên dụng và bài bản mang lại ưu thế cạnh tranh của doanh nghiệp chúng tôi đối với các đơn vị khác cùng ngành.