PDA

View Full Version : Dậy trẻ tự kỷ và cách khắc phụ kịp thời


tranmi864
25-12-2015, 02:58 PM
Chứng tự kỷ (còn gọi là tự bế, tự tỏa), là một tình trạng khiếm khuyết phức tạp về các khả năng phát triển của não bộ, tiến triển trong ba năm đầu đời của trẻ. Chứng tử kỷ có thể làm cho trẻ mất khả năng giao tiếp, nhất là về phương diện ngôn ngữ và có thể gây tổn thương cho chính trẻ vì các hành động tự gây hại, và quậy phá của trẻ.
Trẻ tự kỷ (http://tretuky.net.vn/) nếu không được cứu chữa kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng phức tạp và rất khó điều trị.
Chứng tự kỷ thường khiến trẻ có một số các hành vi kỳ lạ như thích những đồ chơi đơn giản, không màu mè, âm thanh. Bé thường xuyên cắn móng tay, nhai cổ áo, xé nhỏ giấy báo, trẻ giật tay, quay người, lắc, quay đồ vật hay làm những động tác rập khuôn...
Tùy thuộc vào nguyên nhân hoặc biểu hiện của tự kỷ mà có thể chia bệnh ra làm nhiều loại khác nhau như rối loạn tự kỷ, trẻ chậm nói (http://trechamnoi.vn/)thường xuất hiện ngay từ khi trẻ mới chào đời.
Tập cho trẻ có ý thức về bản thân và tự khẳng định bản thân.
Ngoài ra: cần cung cấp cho trẻ đầy đủ dinh dưỡng, vitamin cần thiết để giảm được các chấn động ở hệ thống thần kinh. Bên cạnh đó các thuốc chống suy nhược và thuốc bổ thần kinh cũng giúp trẻ ổn định hơn tránh sự quá kích động tự làm tổn hại tới bản thân.
Trên đây là triệu chứng bệnh tự kỉ ở trẻ và cách điều trị, từ đây các bà mẹ sẽ hiểu thêm về căn bệnh và có thể phát hiện được trẻ mắc bệnh sớm nhất để điều trị có hiệu quả nhất.
Mọi ý kiến khách hàng liên hệ với chúng tôi trung tâm dậy trẻ tự kỷ (http://daytretuky.com.vn/)tốt nhất hiện nay

HotLine: A.Sơn 0948 666 854 Hoặc 0945 777 046