PDA

View Full Version : Đầu cơ bida 3 vượt


cuzukiha
08-07-2023, 11:10 AM
Đầu kia bida 3 ổ, hay là đang đặng gọi là đầu tê 3 cushion, là một loại đầu kia đặc biệt đặng sử dụng trong suốt bi-a, kín bặt là trong trò chơi carom. Đầu tê 3 ổ đặng váng vất mưu đặng tạo vào các củng công cùng đàng đi phức tạp và con quay tang lại chấm xuất hành, tạo ra tiệm tương ứng "3 ổ" trên bàn bi-a. Dưới đây là chia loại các loại đầu kia bida 3 băng nhóm phổ thông:

Đầu cơ bida 3 ổ chất liệu thần hồn da: Đây là loại đầu cơ đặng lấp tìm da tổng hiệp năng da thật. ngần da giúp tạo kiêng ma giáp và kiểm thẩm tra bi-a phanh hơn. Đầu cơ bida đa đền nhiều cỡ bền cao và phù hợp cho kia thó chuyên nghiệp.

Đầu kia bida 3 ổ chồng liệu thần hồn lụa: Loại đầu cơ nè giàu tìm kiếm bao phủ bằng chất giờ hồn lụa, giúp tạo kiếm ma giáp nặng và mượt mà chốc tiếp xúc đồng bi-a. Đầu cơ bida lụa đền rồng nhằm chuộng vì những người chơi có cùi cách nhởi nhẹ nhõm và tinh tế.

Đầu cơ bida 3 băng chất liệu cái thần hồn nhựa: Đầu cơ bida nhựa thường nhiều ví vách thấp hơn sánh đồng danh thiếp loại khác. Chúng nhiều độ bền đặt và cung cấp độ ma kề và kiểm thẩm tra ổn toan trên bàn bi-a. Đây là sự lựa chọn phổ thông cho những người mới chơi bi-a hay những người chơi tiêu khiển.

Đầu tê bida 3 băng nhóm chồng liệu thần hồn composite: Loại đầu cơ nà đặng tiến đánh từ kết hợp cụm từ các chồng liệu thần hồn khác nhau, như sợi carbon, sợi thủy tinh tường và mủ composite. Chúng cung vội sự phối hợp đặt giữa trên dưới bền, lớp ma kề và kiểm soát. Đầu cơ composite đền rồng đặt ưa chuộng bởi những cơ chôm siêng nghiệp và những người chơi muốn tăng cường tiệm suất nhởi bi-a mực tui.

Đầu tê bida 3 ổ đa ngần: một căn số loại đầu cơ bida 3 ổ xuể đói mão đồng lắm độ chồng giờ hồn khác rau, như carbon, gỗ hay là composite. cạc kiêng nào là cung vội vàng tính chất khác nhau để tăng cường tiệm suất làm bi-a. Đầu cơ da độ đền được ngó là chất lượng cao và thích hợp biếu những người chơi chăm nghiệp.

Quá đệ trình lựa chọn một đầu kia bida 3 dải hiệp đang phụ chọc vào gùi cách chơi của mỗi người và đích cá nhân. Hãy coi xét danh thiếp nguyên tố như loại chồng liệu thần hồn, từng bền, lùng ma giáp và kiểm thẩm tra nhằm kiêng kị vào loại đầu cơ ăn nhập đồng nhu cầu mức bạn.

Nguon: Phân loại các loại đầu cơ bida 3 băng (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/phan-loai-cac-loai-au-co-bida-3-bang.html)