Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > CHỢ TRỜI > Cần bán Phim
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Chọn một đôi giày nam đẹp chính hãng
  #1  
Cũ 12-11-2015, 04:46 PM
quanaoads quanaoads đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2015
Bài gửi: 15
Mặc định Chọn một đôi giày nam đẹp chính hãng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chọn một đôi giày nam đẹp chính hãng. Không một bộ trang phục lịch duyệt, qua nào của ngýời đàn ông lại thiếu đi đôi giày nam đẹp. Dù chỉ là phụ kiện nhýng giày là mảnh ghép quan trọng trong y phục của phái mạnh.

Giày nam không nhiều kiểu cách, màu sắc nhý giày nữ, nhýng ðể có một đôi giày lười nam đẹp hiệp, phái mạnh cũng cần chú ý một số nguyên tắc: chọn giày theo cảnh ngộ, trang phục; chọn giày theo mẫu mã, màu sắc...

http://i0.wp.com/image.taru.vn/cache...size=500%2C500

Để có một đôi giày thể thao nam đẹp hợp, trýớc hết, bạn cần xác định trang phục mình mặc. Mỗi loại y phục sẽ thích hợp với một loại giày nhất định. Trong môi trýờng công sở, hay những dịp quan yếu cần mặc suit, đôi giày da qua là phụ kiện không thể thiếu.

Khi dạo phố cùng bạn bè thì Moccasin hoặc giày Loafer trẻ trung, thoải mái sẽ được ýu tiên.

Về màu sắc, khi chọn giày tây nam công sở, bạn cần chú trọng đến sự ăn nhập với quần hoặc phụ kiện cùng phối hợp. Nên chọn giày cùng với màu quần và có sắc đđậm hõn một chút. Một đôi giày tây màu đen là sự tuyển lựa hợp lý khi bạn mặc Âu phục màu đen hoặc màu chì.

Và rút cuộc, bạn hãy ghi nhớ nguyên tắc "Càng đơn giản càng tinh tế". Mỗi ngýời đàn ông nên sở hữu đôi giày một màu, không nhiều chi tiết trang trí, form dáng cổ điển trong tủ giày của mình. Một đôi giày thể thao nam đẹp đơn giản, dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau sẽ giúp bạn tự tin bởi vẻ tinh tế và qua dù trong cảnh ngộ nào.

Phái mạnh cũng sẽ trở nên phá cách hõn với một đôi giày Moccasin màu cam phối cùng trang phục trội, trẻ trung và thu hút.

Đến với TARU, các bạn sẽ chọn được những sản phẩm chính hãng ưng ý nhất với kiểu dáng mới nhất mà giá cả lại rất hợp lý, tiện tặn hơn rất nhiều so với các trọng tâm thương mại lớn. Dịch vụ miễn phí giao hàng toàn quốc giúp khách hàng ở mọi nơi không mất thêm bất cứ hoài nào và nhận được hàng TẠI NHÀ.

Ngoài những sản phẩm sẵn có chúng tôi nhận đặt hàng mỹ của quý khách ở amazon, ebay, macys và trang bán lẻ của Mỹ với giá ưu đãi và dịch vụ ship hàng mỹ uy tín.
__________________
Mua hàng mỹ với các mặt hàng giày dép nam, quần áo nam như giày boot nam, giày oxford nam, giày mọi nam, giày boat, giày da lộn nam, dép nam. Thời trang nam thì có quần kaki nam, áo phông nam, áo khoác nam.
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 12-11-2015, 07:53 PM
bethienan04 bethienan04 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2015
Bài gửi: 37
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trân trọng giới thiệu những phương pháp ngực to mà không cần phẫu thuật http://xaloraovat.com/threads/lam-sa...u-thuat.41188/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:13 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.