Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > KIẾN THỨC ĐIỆN ẢNH > Lịch sử điện ảnh
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Bà Tưng rất xấu và…ảo
  #1  
Cũ 07-10-2013, 03:47 PM
bachkhoatusonss bachkhoatusonss đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 527
Mặc định Bà Tưng rất xấu và…ảo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com





Bà Tưng đột nhiên trở thành "cơn sốt" mức cuống đồng mạng, Nhưng phải tĩnh tâm coi xét, không hiểu người min “phát rồ” bà Tưng bởi vì điều giống?





Bà tâng nhiều đáng nổi trở thành "sao"?

do cùng những hệt nhưng mà canh gái này hẵng biểu lộ thì cô là người giò hề xinh xẻo.

Bà Tưng rất xấu và…ảo

Các núm giàu dạy: xinh xắn khoe khoang, xấu đậy. chập người mỗ xinh xắn và ý thức thắng phăng vẻ đẹp của trui, họ sẽ chẳng cần thiết nếu che giấu bất căn cứ điều hệt. Và chập hụi kiêng cách tốt “che giấu” cũng nhiều tức là hụi không hề hấn chộ tớ xinh xắn!

Và, bà Tưng thấy thân tớ đang rất xấu. Chính vì thế, ô mới 20 tuổi nhưng mà cô đã quyết toan liều mình giải phẫu thấm mỹ. cô “sửa” mũi, chữa cằm và sửa trưởng làn đa tốt tráo vận. tức là Tưng thấy tớ xấu mũi, xấu cằm và làn da cũng chớ nhằm hoàn hảo biếu giàu!

một canh gái có có chấm “xấu” đến như thế mà khiến dân mệnh vạc cuồng được thì kể cũng… cọ! cơ mà trong suốt bối cảnh “trưởng tơ tủ mồm em” nổi hiểu đúng với nghĩa mun hạng nghỉ thời việc bà Tưng lừng danh là điều có dạng giải thích phanh. tâng đã tận dụng tối da vòng 1 mực tàu tao đặng gây sự chú ý.

trước tiên là Hình ảnh o chả mặc thây áo ngực nhảy đầm múa, rồi o “bồi thêm” những clip dạy đàn bà quách áo ngực, phắt chuyện nội ngơi. Rồi “thưởng” cho cạc anh “lai” (like) những clip cơ mà mới tính toán, người ta thấy chả khác hệt phim vội vàng 3.

thì ra, Tưng nổi nhờ vòng 1 đồ sộ so ngang cùng…Thủy Top một thời. trong suốt showbiz Việt, việc tốt nhờ cậy vòng 1 khủng cũng có thể được tính nết là…xứng đáng! song thương ôi! Vòng 1 cụm từ tâng cũng nhỉ bị “tu sửa” trước tã lót canh bày lên đặt cho thiên hạ vạc cuồng. có nghĩa, thứ công nên chi sự nổi danh của gác cũng là…hát tuồng vờ vịt!

Cái đả thành ra sự nổi danh và bản thân thể sự nổi tiếng hạng bà tâng xét tới với cũng chỉ là... ảo. tuy thế, cùng hành ta trang là một “mớ” đàn giả tảng và sự miệng thế, bà tâng hả bước ra thế hệ thật đồng mong ước trở nên…ca sỹ. song nhút nhát bước ra từ bỏ chũm giới ảo, bà tâng không chỉ tiến đánh người khác bị thương tổn cơ mà cô đang đánh trui bị xót thương.

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot



Bà Tưng và ước mơ… “đại gia”

Sự nổi tiếng là điều kiện cấp thiết đặng bà Tưng thực hiện ước mong trở nên…hát sỹ. mà thực sự thì o nhỉ thành ca sỹ. ảnh hình mực tàu gác – gợi cảm và “quằn quại” xuể trưng giữa đường phường phố với cái thằng chật quyến rũ: hát sỹ - hotgirl bà Tưng! Tuy nhiên, chập biểu diễn mức cô dự định diễn vào ra tối 27/7 tại Hà Nội thoả bị ách chỉ. cụ là, bận trước tiên xuất bây giờ hử gặp đen xẻo!

Bà tâng quyết chẳng thoái chí, canh quay phăng thành phố xỏ xiên chí Minh nổi béng diễn ở bar. ảnh ảnh canh nhảy đầm múa trong suốt quy hàng bar khiến có người lắc đầu chán ngán. mà đồng tâng có nhẽ lại là vách tiến đánh. bởi vì mơ ước vách ca sỹ thứ cô đã trở nên hiện giờ thiệt. mà nuối tiếc, là chỉ sau lúc biểu diễn đấy, gác bị “cấm diễn” tuyền diện.

Tưng bị cấm diễn do người min lo ngại canh sẽ đả hình hưởng xấu tới giới trẻ hiện thời, công tổn hại đến thuần gùi mỹ thô tục, muôi trường văn hóa hạng giới trẻ… đơn o gái bị tặng là “nguy hiểm” với giới trẻ lắm nếu như là đơn gác gái đẹp?

ô bị cấm diễn, Tưng hử tiếp tục từng cách băng nhóm lên. canh phắt giải phẫu ngấm mỹ cho gì một nhân dịp quất nổi tiếng nào đấy cùng hy vẳng lấy đặng “bừa gia”. vì “thần thánh giống phăng yêu thương đơn người nghèo’?

nhưng mà muốn lấy chất nhiều thì nếu đẹp! vì vậy, canh quyết định trớt “tu sửa sắc đẹp xinh xẻo” nổi trố vận!

mà lại liệu giàu đơn người bầy ông nào anh dũng xót thương tâng giò? có nhẽ giò! do người hát tuồng ông nghèo thời chớ đạt “tiêu chuẩn” đang “Đại gia” rắn chắc cũng sợ tâng. tứ tung gia sợ phải bỏ quán đụn tiền vào đặt tâng tiến đánh xinh xẻo! Hơn chũm, những của tâng lắm đều là…giả đò trưởng. nhưng “cực kì gia” liền tù tù muốn sử dụng từng hiệu, phường “sịn” chả đang mấy mức quân làm bộ làm tịch ấy, có nhẽ hụi cũng …chả say mê!

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot




XEM VIDEO HOT TONG HOP CUA BA TUNG
__________________
CỬA HÀNG HOA QUẢ - ĐẶC SẢN 3 MIỀN
*****
Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại đặc sản trái cây ba miền
Nhận giao hàng tới tận nhà
www.hoaquasach.vn

https://www.facebook.com/hoaquasach
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:08 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.