Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > CHỢ TRỜI > Các thông tin quảng cáo khác
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Giảm cân công hiệu với cà chua
  #1  
Cũ 04-04-2014, 09:04 AM
99daila9 99daila9 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2013
Bài gửi: 2.445
Mặc định Giảm cân công hiệu với cà chua

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cà chua chứa một hàm lượng ít calo và nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho thân hình , dễ dàng giúp bạn giảm cân và sở hữu dáng vóc như ý.
Giảm cân
công hiệu với cà chua
Một quả cà chua lớn có chứa khoảng 39% vitamin C , 30% vitamin A , 12% kali và 18% vitamin K cho nhu cầu hàng ngày của bạn và giúp bạn giảm cân công hiệu. Trong một lượng lớn cà chua chỉ chứa 33 calo , tương đương với năng lượng bạn đốt cháy khi đi bộ từ 5 - 10 phút.
Giảm béo
Nguồn cung cấp chất xơ
Cà chua rất giàu chất xơ , nó chứa gần 8% đề nghị chất xơ trung bình hàng ngày. Các loại thực phẩm giàu chất xơ cung cấp khối lượng và mất một thời gian tương đối dài để tiêu hóa. Kết quả sau cuối là cho bạn cảm thấy no lâu hơn , có thể làm giảm khuynh hướng ăn quá nhiều. Các loại thực phẩm nhiều chất xơ cũng có thể làm giảm cholesterol và ngăn ngừa lượng đường trong máu cao.
thực đơn giảm cân với cà chua
Thuốc giản cân
Chế biến cà chua thành nước sốt. Khi được sử dụng theo cách này , bạn không chỉ giúp bạn giảm cân công hiệu , mà còn đang cắt giảm chất béo không mong muốn và carbohydrate.
Salad là một cách giản đơn để phối hợp cà chua vào chế độ ẩm thực. Thực hành một cách giản đơn bằng cách: phối hợp cà chua cắt nhỏ , hành tây , rau mùi , tỏi và nước cốt chanh để hương vị thơm ngon hơn.
Cà chua tươi băm nhỏ thêm hương vị , màu sắc và dinh dưỡng cho các món súp , món hầm.
Với cà chua , bạn nhận được vô khối hương vị ngọt ngào với rất ít calo. Bởi thế , hãy tiếp kiến nghề nghiệp giảm cân và ẩm thực cuộc giải trí lành mạnh với loại trái cây thơm ngon bạn này nhé.
Thuốc giảm béo
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 04-04-2014, 09:32 AM
fXphantum369 fXphantum369 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 108
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thời kỷ Zura, khủng long là loài ngự trị trên Trái Đất này, nhưng sau đó chúng đã bị tuyệt chủng và biến mất khỏi dòng lịch sử. Mấy chục triệu năm sau, loài người trở thành loài ngự trị trên Trái Đất, nhưng họ đang phải đối đầu với một thảm họa tuyệt chủng mới – quân đoàn Deboss. Torin – một vị thủ lãnh bí ẩn đã âm thầm tập họp các linh hồn khủng long đã bị tuyệt chủng và đưa những linh hồn đó vào một cục pin gọi là ZyudenChi, đồng thời ông cũng tập họp các nam thanh nữ tú xuất xắc tiếp nhận nguồn năng lượng từ các ZyudenChi để đối đầu với quân đoàn Deboss. Đội quân ấy là Zyuden Sentai Kyoryuger.
>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-cuong-...kyoryuger.html

Bộ phim Siêu Nhân Cơ Động – Engine Sentai Go-OnGer:Ở trong số mười một của Thế Giới Mạng (Braneworld),thì thế giới mà chúng ta đang sống gọi là Thế Giới Loài Người (Human World),và tồn tại 1 thế giới khác nữa được gọi là Thế Giới Máy (Machine World).Và đây chính là nơi ở của các người Engines,1 chủng tộc các sinh vật mang hình dáng của những phương tiện đi lại, và cũng là nơi mà người Engines chiến đấu để chống lại thế lực của Gaiark,tên muốn làm ô nhiễm cho thế giới này.

Ngay sau khi bị thất bại,3 Bộ Trưởng Ô Nhiễm đã tẩu thoát và tới Trái Đất và bọn chúng nhận ra rằng đây là nơi thuận lợi hơn để biến mục đích của bọn chúng thành sự thật.Sau đó Sáu Engines đã lập tức đuổi theo bọn chúng đến với Thế Giới Loài Người, và đã tuyển chọn ra 5 con người trẻ tuổi năng động trở thành bạn đồng hành,và 5 người họ đã trở thành các siêu nhân Go-onger.

http://lytaphim.com/engine-sentai-go-onger.html
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:53 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.