Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > CHỢ TRỜI > Các thông tin quảng cáo khác
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Dịch Vụ điện hoa ở địa bàn tỉnh Lai ChâuDịch Vụ điện hoa ở địa bàn tỉnh Lai ChâuDịch Vụ điện hoa ở địa bàn tỉnh Lai Châu
  #1  
Cũ 27-08-2014, 01:24 PM
99daila9 99daila9 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2013
Bài gửi: 2.445
Mặc định Dịch Vụ điện hoa ở địa bàn tỉnh Lai ChâuDịch Vụ điện hoa ở địa bàn tỉnh Lai ChâuDịch Vụ điện hoa ở địa bàn tỉnh Lai Châu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch Vụ điện hoa ở địa bàn T.Lai Châu

Hoa tươi mang lại những gam màu sinh động cho cuộc sống, mang lại nhiều ý nghĩa đẹp khi được lựa chọn làm quà. Thật vậy, những đoá hoa đẹp luôn mang niềm vui đến cho người được tặng, một giỏ hoa thực sự ý nghĩa là những cánh hoa có thể bộc lộ hết được tấm lòng người gửi theo cách trân trọng nhất.

Với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ chuyên nghiệp và yêu nghề, mỗi sản phẩm của shop hoa tươi Lai Châu là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, được chăm chút tỉ mỷ và kỹ lưỡng. Với vốn hiểu biết và sự tinh tế, {cửa hàng|Shop| hoa tươi Lai Châu luôn giúp bạn dễ dàng chọn những tác phẩm hoa vừa ý, phù hợp với ý nghĩa của từng ngày lễ trong năm, cũng như truyền tải những thông điệp thương yêu trong những ngày quan trọng. Không thể không nói đến thế giới hoa tươi tràn đầy màu sắc, từ những tác phẩm như : Hoa cho ngày của Mẹ; Hoa cho ngày của Cha; Hoa cho tình yêu và sự lãng mạn; Hoa sinh nhật; Hoa chúc mừng; Hoa lễ hiếu;Hoa khai trương; Hoa cưới;Hoa cầm tay…; cho đến những sản phẩm hoa dành riêng cho những ngày lễ đặc biệt như: Hoa cho ngày thầy thuốc Việt Nam 22/07; Hoa cho ngày Valentine; Hoa cho ngày Phụ nữ 8/3 và 20/10; Hoa tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Hoa chúc mừng năm mới;Hoa giáng sinh|Hoa chúc mừng Giáng Sinh, năm mới}…

Không dừng lại tại đó, Shop hoa tươi Lai Châu còn cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại hoa tươi độc đáo, giúp khách hàngtự do sáng tạo, phù hợp cho sở thích của riêng mình. Có thể kể đến hoa lan,hoa hồng, hoa lily, hoa tulip, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu, hoa bibi, hoa hồng môn, hoa sao,hoa zoom, hoa huệ tây, hoa cúc và nhiều loại khác… với đa dạng màu sắc của từng loài hoa. Bên cạnh đó, hoatuoi1080.com còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ và sản phẩm trang trí kèm theo như: Quà rượu và thức uống,gấu bông, giỏ trái cây, các bình hoa nghệ thuật dành riêng cho trang trí nội thất, quà tặng độc đáo…

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên thế giới cũng có thể đặt hoa tại hoa tươi Lai Châu cho các dịp: hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa cảm ơn, hoa chúc mừng, hoa bàn tiệc, hoa cô dâu, hoa tình yêu, hoa văn phòng, hoa xin lỗi, hoa chia buồn, ngày quốc tế phụ nữ (08/03), ngày valentine (14/02), ngày của cha Father's Day, ngày của mẹ Mother Day, ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), ngày phụ nữ Việt Nam (20/10)... với các loại hoa và các mẫu: hoa bó, hoa lẵng, hoa giỏ, hoa hộp.

Quà tặng từ hoatuoi1080.com: Giỏ hoa quả, thú bông. Những mặt hàng của chúng tôi đều được cung cấp bởi các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường.

Shop hoa tươi Lai Châu nhận Điện hoa Việt Nam và Điện hoa Quốc tế với mạng lưới đại lý điện hoa tại 63 tỉnh thành và 150 nước trên thế giới thông qua Hiệp hội hoa Quốc tế Interflora đảm bảo những bó hoa, món quà bạn gửi sẽ chuyển tới đúng hẹn. Nếu bạn có thắc mắc hay đóng góp hãy liên lạc cho chúng tôi (098.537.1080). Chúng tôi sẽ trả lời và tư vấn chọn quà tặng và loại hoa có ý nghĩa phù hợp nhất.

Shop hoa tươi Lai Châu luôn tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,làm việc tích cực và thân thiện với khách hàng đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng.

Cuối cùng xin chân thành cám ơn quí khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ hoa tươi Lai Châu của chúng tôi.Shop hoa tươi Lai Châu rất hân hạnh được phục vụ quí khách hàng,chúc quí khách hàng cùng gia đình luôn luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.


Hotline 24/24: 098.537.1080
Email: info@hoatuoi1080.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:10 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.