Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > KIẾN THỨC ĐIỆN ẢNH > Phòng Truyền Thống
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Đại lý chính thức của Tiger airways tại Hà Nội
  #1  
Cũ 24-12-2014, 09:03 AM
girlkieu2014 girlkieu2014 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 6
Mặc định Đại lý chính thức của Tiger airways tại Hà Nội

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nếu chính là người thường xuyên du lịch tại Singapore, các bạn sẽ biết đến hãng bay giá rẻ vang danh nhất ở đây chính là Tiger Airways. Và trong quãng đường hơn 10 năm phát triển, đại lý của Tiger Airways có mặt ở khắp nơi trên thế giới bao gồm cả Việt Nam. Tuy nhiên, giữa rất nhiều đại lý Tiger Airways ở Hà Nội thì nhiều người băn khoăn không biết ở đâu là uy tín nhất.
hãng hàng không Tiger Airways đã có nhiều năm kinh nghiệm


1. Đại lý Tiger Airways tại Hà Nội uy tín nhất

hãng bay Tiger Airways ra đời từ năm 2003 với điểm đến chủ yếu đó là nội địa và 1 số nước lân cận khác. Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng nỗ lực không ngừng, hiện nay hãng đã liên kết và hợp tác với nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và thế giới cho ra đời hơn 50 điểm đến khác nhau. Đại lý bán vé cho Tiger Airways nhờ vậy mà cũng thân quen hơn với nhiều quý khách . ở tại Việt Nam, hàng không Tiger Airways được người dân đón nhận không chỉ bởi cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên làm việc tận tình mà hệ thống đại lý cũng rất chất lượng. Một trong những địa chỉ đó phải kể đến công ty V&V Booking. Có thể nói, V&V Booking đang phát triển mạnh nhiều lĩnh vực mà quan trọng nhất vẫn là Tổng đại lý bán vé bay . Không chỉ có Tiger Airways, công ty còn liên kết với nhiều hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, VietJet... và quốc tế như Hồng Kong Airlines, Emirates...Tuy nhiên, Tiger Airways vẫn đó là một đối tác quan trọng.


V&V Booking chính là đại lý Tiger Airways tại Hà Nội uy tín


2. Vì sao V&V Booking là lựa chọn tốt nhất cho du khách ?

Ngay từ khi ra đời, V&V Booking đã đề ra nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và điều này có thể thấy rõ từ đội ngũ nhân viên của công ty. Những hoạt động chính được V&V Booking làm rất tốt bao gồm:

- Thường xuyên cung cấp cho khách hàng chuyến bay , giá vé bay , giảm giá mới nhất của hãng Tiger Airways nói riêng và nhiều hãng khác nói chung

- Giúp khách hàng đổi vé bay , hoàn vé hoặc các trường hợp khác trong thời gian ngắn nhất với thủ tục nhanh chóng và gọn nhẹ

- Phát triển mạnh các dịch vụ du lịch hoàn hảo khác như: đặt vé và giữ vé máy bay du lịch cho khách, giao vé máy bay tận nhà, cho thuê ô tô...

- Các thành viên trong công ty làm việc tận tình, trách nhiệm, linh hoạt và có nhiều kinh nghiệm.

Nhờ làm tốt những việc làm trên mà dù trong thời buổi kinh tế khó khăn hay phải cạnh tranh với các công ty khác cùng ngành nghề nhưng V&V Booking vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.


Nếu du khách muốn đặt vé máy bay du lịch đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của V&V Bookking thì hãy liên hệ với đại lý Tiger Airways ở tại Hà Nội theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: số 94 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 6655 2 888- 04. 6655 2 999

Hotline: 0913 127 333

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:52 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.