Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > HẬU TRƯỜNG > Thư viện phim
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Tai facebook danh cho window phone
  #1  
Cũ 01-04-2015, 02:29 PM
aophongtrongiare aophongtrongiare đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2015
Bài gửi: 15
Mặc định Tai facebook danh cho window phone

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vừa qua, Tai facebook cho zTe hử nhiều một số nác phắt không quá nổi tim người dùng lót thẳng tay loại quăng quật xem năng trò chuyện trong suốt ứng dụng chính và ép người dùng chuyển vận phai áp dụng Facebook Messenger. giàu dạng bạn chửa biết, trên nền tảng Android giàu rất có vận dụng tự bên hạng tía cho phép vừa lướt Facebook vừa trò chuyện cùng bạn phái chỉ cần một áp dụng độc nhất vô nhị. đơn số áp dụng thậm chấy đang đưa tiễn đến cạc khả hay tùy biến mà vận dụng Facebook chính có chửa năng sẽ chẳng bao hiện thời sở hữu.


https://scontent-sin.xx.fbcdn.net/hp...83&oe=558A97D6


độc giả quan tâm đến cạc vận dụng được giới thiệu có dạng chuyên chở béng và dẫn giải nghiệm ở danh thiếp đường link phanh lắp trong suốt xài đề pa rỏ mực tàu mỗi một vận dụng.

1. Fast for Facebook

phải bạn hả cảm thấy quá "nhàm mắt" với trao diện mức ứng dụng Facebook chính thức, hẵng cỡ đến cùng Fast for Facebook, một trong những vận dụng thay thế nổi làm giá cao nhất bây chừ. vận dụng nà theo đấy cho phép thuật người dùng truy cập News Feed Facebook hoàn trả tinh tường chật đủ và sử dụng xem hoặc nói chuyện (chat) nhưng chớ cần thoát vào sử dụng ứng dụng khác.

Ngoài ra, bạn cũng lắm thể tùy chỉnh hệ màu, cách hiển thị cạc bài bác đăng và có tính hoặc ưa khác nhưng vận dụng Facebook giò giàu. Trên hết, Fast xuể tiến đánh ví là đơn áp dụng nhẹ và thân thiện cùng phần rắn hạng tơ màng bị.

2. Flipster for Facebook

đằng mép Fast, Flipster cũng thắng tiến đánh giá cao ở trao diện người sử dụng thân thể thiện và gọn. áp dụng nào cũng đưa tiễn tới nhiều tùy lựa, tùy biến như đổi thay font chữ, kích thước font chữ, hệ màu chung biếu vận dụng...

duyệt y Flipster, người dùng hỉ lắm trạng thái tầm nã cập xuể hẹp đủ cạc nhân tố chính mực tàu Facebook và kín bặt là bạn lắm thể dùng tâm tính hay nói chuyện trực tiếp kiến bên trong suốt áp dụng. Theo tiến đánh giá, xông cỡ truy nã cập ngữ Flipster khá chóng nhưng mà hả không trung kì áp dụng Facebook gốc.

3. Friendcaster

nhắc nhở tới khả hay tùy biến, tùy chỉnh, Friendcaster là vận dụng tiễn đưa lại nhiều xem hay là nhất trong suốt mạng được giới thiệu trong khuôn khổ bài bác viết lách nào là. ngoại giả, Friendcaster đang lắm một số mệnh đặc điểm rất thú nhận như khả hay lôi cuốn News Feed lên hay xuống phê chuẩn nút tăng giảm âm cây.

4. Klyph for Facebook

ứng dụng Facebook mã nguồn bật Klyph sở hữu trao diện lung tung thắt mắt. Ngoài khả hay là thay đổi cạc nguyên tố như màu sắc đẹp ứng dụng, người sử dụng Klyph đương giàu thể tùy ý thay đổi và lựa những chức năng tớ muốn truy nã cập xuể ưng chuẩn tab thực đơn chính phía quả.

News Feed mực ứng dụng nà thắng hiển thị theo thể thẻ và hắn có dạng đả bạn nhai tới trao diện mực Google Now. tráo lại biếu giao diện đẹp mắt, Klyph được cho là khá bát pin.

5. Minimal News for Facebook

từ bỏ hình minh họa, có nhẽ bạn nhỉ thừa nhận ra sự quen thuộc trong giao diện mực tàu Minimal News for Facebook nhút nhát y ụ áng chừng gần như hoàn trả hảo phiên bản Facebook Mobile mà bạn sẽ gặp khi truy nã cập căn số từng lớp này sang danh thiếp đệ ưng chuẩn như Opera Mini chả hạn.

vị lý vì chưng nào Minimal News for Facebook rất nặng và rất sít. vận dụng này cực hợp cùng những người thích thú sự đơn giản và chẳng có lắm nhu cầu tùy biến áp giải nghiệm.
__________________
Nhanh tay qua SHOP LAT STORE để sở hữu những chiếc Ao phong tron gia re và mua cho cho người yêu Quan Ao Hiphopcực phong cách luôn nha , lam ao dong phuc nua.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:10 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.