Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > THIẾT BỊ XEM PHIM > Đầu đĩa DVD
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

‘Bầu Đức sa thải HLV Graechen là điều bình thường’
  #1  
Cũ 17-08-2015, 08:41 PM
Zonbee218 Zonbee218 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 227
Mặc định ‘Bầu Đức sa thải HLV Graechen là điều bình thường’

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khi được hỏi về việc HLV Graechen sẽ thôi dẫn dắt HAGL, ông Phan Thanh Hùng phát biểu: “Trong bất cứ cảnh ngộ nào, HLV trưởng là người chịu bổn phận về thành tích của đội bóng. Nên khi thành tích của HAGL không như ý, ông Graechen bị thải hồi cũng là điều bình thường”.



HLV Phan Thanh Hùng (phải) và HLV Graechen sau trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL ở vòng 11. Ảnh: Tùng Lê
Theo nhà cầm quân người Đà Nẵng, căn nguyên quan yếu nhất khiến đội bóng phố núi thi đấu bết bát tại V.League 2015 xuất phát từ sự chuẩn bị không tốt trước mùa giải.

“HAGL không phải CLB trước tiên ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ ở V.League. Nhưng một khi xác định tung họ vào sân chơi khắc nghiệt, HLV cần phải nhìn thấy ưu, nhược điểm để đưa ra giải pháp bổ khuyết. Việc quá tự tin vào khả năng của lứa cầu thủ Công Phượng đã khiến HAGL trả giá đắt”, HLV Phan Thanh Hùng phân tích.

Trong nhiều phát biểu của mình trước đây, nhà cầm quân người Đà Nẵng cho rằng, cách làm của đội bóng phố núi trình bày sự nóng vội. Vì khoảng cách giữa tiềm năng của các cầu thủ trẻ và khả năng chinh chiến tại V.League không dễ để san lấp trong một đôi mùa giải.

Trên thực tại, trong lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG chỉ có một số gương mặt nổi trội như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ không thể đủ sức đảm nhiệm cả tập thể, khi chính mình chưa đạt đến sự ổn định và khả năng liên tiếp tỏa sáng.

HLV Phan Thanh Hùng san sớt từ cách làm của Hà Nội T&T: “Trung bình mỗi năm, chúng tôi đưa khoảng 5-7 cầu thủ trẻ lên đội một để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và gạn lọc. Bóng đá rất khắc nghiệt, mỗi năm chọn được một, hai em đủ khả năng thi đấu cũng đã là thành công”.





Công Phượng và Tuấn Anh chìm nghỉm tại V.League 2015. Ảnh: Tùng Lê
Quyết định đôn nguyên lứa cầu thủ Công Phượng lên chơi V.League thuộc về bầu Đức. Với nhân cách một người làm chuyên môn, HLV Graechen lẽ ra phải tư vấn và tham vấn cho ông chủ đội bóng phố núi những giải pháp ăn nhập. Nhưng thành công ngoài mong đợi của U19 Việt Nam khiến chính nhà cầm quân người Pháp cũng không đủ tỉnh ngủ để thực hiện điều này.

Trong nhiều phát biểu của mình, HLV Graechen cho biết: “Cầu thủ của tôi tập 10 nhưng vào đá chỉ còn 6-7”. Đó chính là giới hạn của các cầu thủ trẻ, khi họ không vượt qua được rào cản về áp lực đặt trong vòng xoáy thất bại. Nhưng vấn đề của nhà cầm quân người Pháp nằm ở chỗ, ông không đưa ra được giải pháp để khai thông bế tắc.

thành ra, trong cuộc bàn thảo với vaobong, HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng việc thay thế HLV Graechen là cấp thiết để tạo ra luồng gió mới thổi vào dung mạo u ám của HAGL suốt thời gian dài vừa qua.

hẳn nhiên, thành tích thi đấu bết bát của đội bóng phố núi không chỉ thuộc về bổn phận của nhà cầm quân người Pháp. Thậm chí, nhiều ý kiến bày tỏ, cách làm “tiền hậu bất nhất” của bầu Đức cùng cộng sự mới là căn do chính dẫn đến hậu quả ngày hôm nay.



Bầu Đức họp kín cùng HLV Graechen khi nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt U19 Việt Nam. Ông chủ của đội bóng phố núi từng khẳng định không sa thải HLV Graechen trong bất cứ cảnh ngộ nào. Ảnh: Minh Đức
Nhưng ở giác độ một người làm nghề, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ, các nhà cầm quân tấm phải đối diện sự bất công này. Khi đội bóng thành công, đó là sự tổng hòa của nhiều nhân tố. Trong không ít trường hợp, vai trò của HLV bị trông mờ nhạt hơn màn biểu đạt của các ngôi sao trên sân cỏ.

Song nếu điều trái lại xảy ra, HLV là nhân vật trước tiên lĩnh hậu quả. HLV Lê Thụy Hải từng ví ông chỉ là que tăm của các ông chủ CLB Bình Dương: “Dùng xong rồi cũng chỉ vứt vào xọt rác là xong”.

“Chính tôi cũng từng nghĩ đến quyết định nghỉ việc khi Hà Nội T&T thi đấu không tốt ở lượt đi. Trong bóng đá, dù anh là ai, thành công hay thất bại, quyết định tiếp tục hay dừng lại thỉnh thoảng cách nhau chỉ gang tấc”, HLV Phan Thanh Hùng tâm can.

Keyword: đánh bài online ăn tiền thật
__________________
vaobong - link vao bong88 - tin chuyen nhuong
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:38 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.