Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > RẠP CHIẾU PHIM > Parkson Tân Sơn Nhất
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Sự khác rau phai bi bida sử dụng
  #1  
Cũ 12-05-2023, 09:02 PM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 7.777
Mặc định Sự khác rau phai bi bida sử dụng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

mặc dầu kể ngữ 'bida' thường để dùng chung được biểu hiện giàu loại trò chơi nổi nhởi trên bàn cùng bi và một cái que (gọi là cơ bida). tuy rằng nhiên thực tại giàu nhiều thể loại bida với luật chơi và cách nhởi rất khác rau.

Ngày nay nhiều 3 thể loại chính của khoa bida gồm: Bida trớt (có cứt chánh là bida Carom, bida Libre, bida 3 ổ) và snooker. Cùng Bida hưng vượng Kent cỡ hiểu sự khác rau giữa 2 loại hình bida chính nà nhá!

1. Sự khác nhau phăng bi bida sử dụng:

Bida dận: dùng bố quả thông phong: đơn màu trắng, đơn màu vàng và đơn đỏ, trong đó trưởng hai bi màu trắng và vàng giàu dạng hoạt hễ như bi cái. mỗi một màng màng nối 2 người và bi cái phân đều biếu 2 phía. chành bida phắt giàu đường kiếng 2 7/16 inch (tương đang 6.19 cm).

Snooker: dùng 22 bi trên bàn bao gồm 1 bi trắng đòi là bi cái, năng bi tấn công, 15 bi màu đỏ, 1 bi màu vàng, 1 bi nâu, 1 bi xanh lam, 1 bi hường, 1 bi mun và 1 bi xanh lá cây. mỗi một trái bi có đường kính 2 1/16 inch (tương đương 5.23 cm).

2. Khác nhau quách loại bàn bida:

Hầu hết bida chạy (hay bida băng nhóm, bida carom) và bida lỗ lã xuể nhởi trên bàn lắm kích thước nhiều trạng thái bảy foot (đương tốt gọi là bàn bar, loại bé), bàn tám foot (đôi khi để đòi là bàn gia ách hay là tiêu khiển) hay bàn chín foot (bàn phổ biến trong dính dấp bida, loại nhởi chăm nghiệp).

Bàn bida lỗ thời Mặc định nếu như giàu lỗ lã (túi) ở cạc góc. Bàn snooker cũng có lỗ như bàn bida lỗ trong hồi hương bida đi thời giò giàu túi hay lỗ lã.

3. Khác nhau chạy luật nhởi:

Bida trớt (hoặc bida băng nhóm, bida carom) giàu luật chơi dạng ghi chấm, cọ cách đánh (đánh phát sinh) quả vành của chính tớ, để gọi là bi cái, chạm hai quả banh đương lại trên bàn sẽ nổi tính hạnh 1 chấm. Người nhởi nào đạt xuể cụm từ chấm đích sẽ xâm chiếm chiến thắng.

Đối đồng snooker, mặt bàn bida phanh tổ chức thành độ ván. Người chơi giàu dạng giật chiến thắng ván tiếp chuyện kì cách ghi để có chấm nhất, dùng bi cái đặt quăng quật lỗ (tiễn đưa bi khác ra lỗ) danh thiếp quả bi màu hồng và bi màu. Mỗi trái bi màu hồng có giá như trị một chấm, trong đại hồi màu vàng giàu giá trị hai chấm, màu xanh lá cây nghiêm phụ điểm, màu nâu bốn chấm, màu xanh lam năm chấm, màu hồng sáu điểm và màu xui bảy điểm. các lệ luật giống phối trái bi nào là nhiều thể nhằm quăng quật túi trong suốt một lượt một mực. tỉ dụ, nếu như một trái bi màu hồng nhằm đưa tiễn vào lỗ, thời theo sau đó phải mang vào lỗ lã một trái thông phong màu, lần lượt đấu theo nếu như nổi theo sau bởi vì một quả bi màu hường. phải đem ra lỗ sai bi, đây nhằm nom là 'phạm tội lỗi' và người nhởi đừng thừa nhận đặt chấm hồi hương đưa tiễn bi ra lỗ lã.

Nguồn: Phân biệt sự khác nhau của Bida phăng và Snooker
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:37 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.