Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > ĐIỆN ẢNH & ÃM NHẠC > Sóng Điện Ảnh
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Bàn bida France, còn nhằm gọi là bàn bi-a Pháp
  #1  
Cũ 10-08-2023, 07:26 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.620
Mặc định Bàn bida France, còn nhằm gọi là bàn bi-a Pháp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida France, đương nổi gọi là bàn bi-a Pháp, là đơn loại bàn bi-a đặc trưng mực nước Pháp. hắn là một biểu trưng ngữ phông nền văn hóa bi-a Pháp và vẫn xuể sử dụng rộng rãi trong suốt danh thiếp điệu đấu và danh thiếp gian bi-a trên khắp cầm cố giới. Cấu tạo mực bàn bi-a France đền khá giống đồng danh thiếp loại bàn bi-a khác, bao gồm đơn sườn chắc chắn, một chiều phương diện bàn kì và đơn hệ thống cushion. tuy rằng nhiên, nhiều một số phận đặc điểm biệt lập hạng bàn bi-a France:
kích tấc: Bàn bi-a France đền có kích tấc rỏ hơn so đồng bàn bi-a quốc tế chi tiêu chuẩn mực. Kích thước phổ biến mức bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m hay là 2.15m x 1.08m. Điều này tạo vào một chứ phòng chống nhởi hạn chế hơn và đề nghị người chơi phải có kỹ hay chính xác hơn tốt công cạc cốc đúng.
Màu sắc đẹp và tai hoạ: chiều mặt bàn bi-a France đền phanh làm tự nguyên liệu như đá granite năng lei và giàu màu xanh đậm đặc bày. phương diện bàn thường giàu danh thiếp lối vẽ chỉ dẫn được giúp người chơi xác toan vì trí và góc đánh.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền xuể đánh từ bỏ cao su chất lượng cao. Chúng nổi màng màng phương kế xuể tạo vào kiếm nảy tối ưu và tìm kiếm xác thực trong suốt quá trình chơi.
Bàn bi-a France nổi chuộng do tính nết thẩm mỹ và độc địa đáo mức y. hắn tạo ra một áp giải nghiệm chơi bi-a kín biệt và tốt dòm là biểu tượng thứ văn hóa bi-a Pháp. cạc vận cổ vũ và người chơi bi-a trên tinh tường rứa giới đều có dạng kiếm thấy sự ham thích và thử thách hồi hương nhởi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:15 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.