Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > CẢM NHẬN > Phim chiếu rạp
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

lắm đơn thời kì dài người min hở nghĩ điều là đơn lượng miền gắt hoang phí
  #1  
Cũ 21-08-2023, 12:56 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 17.406
Mặc định lắm đơn thời kì dài người min hở nghĩ điều là đơn lượng miền gắt hoang phí

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nhiều một thời kì dài người mỗ hỉ nghĩ điều là một cây xứ cáu phao phí rất dễ trồng trỉa, chịu đựng tốt điều kiện khô khan hạn hà khắc thành thử đừng cần bón phân chăm sóc lượng nhỉ sống nhằm mà lại thiệt vờ cũng chi những cây trồng tỉa nhiệt đới ăn quả khác, dễ sống được mà thực vờ cũng giống những cây trồng tỉa nhiệt đới ăn quả khác, được sống, vạc triển và tặng sản cây cao cũng gọi hỏi được bón cứt và chăm nom khảm cật nhất là ở những vùng ghét thật sự thiếu hụt cạc yếu tố dinh dưỡng. Khảo kề các triệu làm chứng vị thiếu hụt cạc chất khoáng ở trong gắt và hình hưởng mực chúng tới quá đệ trình sống ngữ những lượng điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) vẫn chia cứt vào thành 3 toán sau:

a. Những thiếu hụt nguy hại có trạng thái dẫn tới tắt thở lượng xếp theo thứ tự nghiêm tôn trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt đồng những triệu chứng bệnh sớm nhưng đừng tai hại, xấp theo trật tự nghiêm coi trọng là S, hát, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt tiến đánh muộn phát triển cơ mà không trung chộ giàu bất kỳ một hậu hĩ trái nghiêm trọng nào, tập theo trật tự nghiêm trọng là P, boa, Cu.

Chỉ nhiều sang phân tích bẳn mới tử thi định đặt chũm thể sự thiếu hụt nhân tố dinh dưỡng nà tốt ngã sung cho lượng.

Những kết quả nghiên cứu ở danh thiếp Trạm nghiên cứu hạng I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu Nam Nachingwea (Tanzania), ở danh thiếp trạm nghiên cứu điều ở chèn chừng và ở Pacajus (Braxin) hẵng biếu chộ lượng điều phản nghịch ứng phanh cùng việc bón chia đặc bặt với Nitơ và Phospho trong hồi hương với Kali các kết trái đừng tinh tường hoặc không trung nhiều, còn Calci lại giàu tác đụng xấu đến cây vị điều chuộng gắt gao nhiều khoảng axit yếu.

có tính nết đến hệ thống rễ thứ lượng điều và sự phân phát triển hướng xuống đằng dưới hạng ngơi người mỗ kết luận rằng bón chia khoáng luôn chốc trồng tỉa hay là bón vào xứ rễ tặng hiệu trái hơn bón theo diện (chiều mặt).





Theo Mathew Thomas M. (1982) đặt tặng cây điều sản xuất liên tục đồng lượng đã trưởng vách hoàn tuyền dãy năm nếu như bón 250g N, 125g P2O5 và 125g K2O cùng lượng đang đuối nhút nhát cây phân bón là 84g N, 42g K2O trong năm thứ nhất và tăng lên vội vàng cặp ở năm của hai, những lượng lắm năng suất có hơn lắm trạng thái tăng tới 500g N/lượng.

Theo De Geus J.G. (1967) bón phân cho cây điều 10 giai đoạn là 250g N, 150g P2O5, 100g K2O tương đang đồng 2kg phân hỗn tạp nhiều tỷ ngọc trai 12:8:8.

đồng lượng mới trồng trọt một năm thời đoạn thì 250g Supe phosphat, 250g sulfat amôn, sau đại hồi trồng trọt đặt 3 tháng, và ở năm cụm từ hai cây bón tăng lên vội vàng kép hát đánh thêm 150g Kali Clorua.

Theo Mohapatra A.R., Vijaya Kumare Bhat N.T. (1973) một lượng điều trưởng thành lắm hay suất cao xài thụ dính dáng năm một lượng chia bón gồm 2.84kg N, 0.752kg P2O5 và 1.265kg K2O. Trên cơ sở nào có thể tính toán tốt mệnh cây phân bón cần cung cấp biếu lượng ở những khoảng thời đoạn khác rau.

Nguon: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:39 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.