Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > HẬU TRƯỜNG > Thư viện phim
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Bean bag - Gối Xốp - Gối lười ngồi là mê!
  #1  
Cũ 16-07-2012, 01:59 PM
vungtau vungtau đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 703
Mặc định Bean bag - Gối Xốp - Gối lười ngồi là mê!

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ngồi là mê! - www.goiluoi.net





Lưu ý: Gối thơm Golu's của chúng tôi có mặt trên thị trường hơn 10 năm qua đã đem đến cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời, quý khách vui lòng liên hệ để được dùng thử sản phẩm của chúng tôi.

Nếu Quý khách mua hàng được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Sản phẩm mang thương hiệu Golu's được bảo hành 12 tháng.

Được ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 100 GIỜ DÙNG THỬ. Với những sản phẩm đặc biệt cao cấp của chúng tôi cam kết 100% sản phẩm không bị thấm nước. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mầu sắc và chủng loại do vậy quy khách muốn xem sản phẩm của chúng tôi trên website xin vui lòng click vào các mầu có sẵn ở dưới để tham khảo!





Giới thiệu



Với nhịp sống hối hả của thời đại, bạn quá bận rộn với công việc, học tập, con cái và hàng trăm thứ khác. Quỹ thời gian có hạn trong ngày khiến bán không có thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân… Hiểu được điều đó, Golu’s – nhãn hiệu gối lười cao cấp đã mang đến cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn vừa có thể hoàn thành tốt nhất mọi vai trò của mình vừa có thể chăm sóc bản thân. Còn gì tuyệt với hơn khi vừa làm việc, học tập, xem tivi, đọc báo bạn vẫn có thể “nghỉ ngơi” và tận hưởng cảm giác được chăm sóc… nghe thật khó tin nhưng đó là sự thật. Chiếc gối lười nhỏ xinh của Golu’s sẽ giúp bạn điều đó.



Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh thư giãn như ngồi

trên một đám mây bạn hãy nghĩ tới chiếc gối thơm hiệu Golu’s của chúng tôi. Với những nghiên cứu khoa học về cấu tạo xương người, chúng tôi đã cho ra đời những dòng gối phù hợp nhất với từng nhu cầu chăm sóc cơ thể của bạn.



Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ được tận hưởng sự chăm sóc kỳ diệu mang lại từ một chiếc gối đơn giản mang nhãn hiệu Golu’s của chúng tôi. Bạn muốn chăm sóc bố mẹ, anh chị em, vợ/chồng và các con của mình ngay cả khi bạn không có mặt, hãy giao thiên chức cao cả này cho Golu’s.

Với thiết kế tiện lợi và phù hợp, gối lười Golu’s có thể theo bạn đi nhiều nơi: làm việc trước máy tính, ngồi học, đọc báo, xem tivi, trên xe hơi hay đi dã ngoại… thậm chí khi bạn đang nằm ngủ Golu’s vẫn có thể chăm sóc và làm cho thời gian nghỉ ngơi của bạn thực sự hiệu quả. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa cho người thân, bạn bè và chính bản thân bạn. Golu’s mang lại cho bạn những lựa chọn phong phú về kiểu dáng, màu sắc và chức năng.



Với chất lượng đảm bảo được khẳng định qua những kiểm tra khắt khe nhất và mức giá cực kỳ hợp lý, chúng tôi tin rằng Golu’s sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm sinh động và tràn đấy sức sống.



Với đội ngũ nhân viên hiểu biết sâu về sản phẩm và nhiệt tình với khách hàng, Golu’s tự hào mang lại cho bạn sự phục vụ nhanh chóng và tốt nhất. Golu’s luôn đặt giá trị mang lại cho khách hàng lên trên lợi ích kinh doanh vì chúng tôi hiểu rằng, sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng chính là chiếc chìa khóa duy nhất mở cánh cửa thành công cho chúng tôi.



Golu’s chân thành cảm ơn bạn vì ghé thăm chúng tôi và đọc những điều này!

Sức khỏe là vàng, hãy để Golu’s chăm sóc bạn!











ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN

Sau khi đặt hàng, xin quý khách vui lòng chuyển tiền vào tài khoản 0011001131218 – Vũ Thị Minh Hạnh – Ngân hàng Vietcombank – Hà Nội và thông báo qua điện thoại để chúng tôi nhanh chóng chuyển hàng cho quý khách.

LIÊN HỆ





THÔNG TIN TÀI KHOẢN



  • Số tài khoản: 0011001131218
  • Chủ tài khoản: Vũ Thị Minh Hạnh
  • Ngân hàng Vietcombank – Hà Nội


CHI NHÁNH CỦA GoLu’s



  • Hà Nội
  • - A35 Hoàng Ngân (Hạnh: 0909262684 )
  • - 324 Vũ Hữu (Tuấn : 0904803181 )
  • - Số 427 Hồng Hà (Vương: 0485877266 )
  • Hải Phòng
  • Số 48 ngõ 441 đường Thiên Lôi – Lê Chân – Hải Phòng
  • 01258273189: Hoàng


Bản đồ:





Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:28 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.