Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > HẬU TRƯỜNG > Thư viện phim
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Diễn đàn dành cho người đồng tính NEWLIFE4U.VN
  #1  
Cũ 16-07-2012, 02:50 PM
hoangnghia71 hoangnghia71 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 750
Mặc định Diễn đàn dành cho người đồng tính NEWLIFE4U.VN

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

[color="green"] Thay mặt Ban quản trị (BQT) Diễn đàn Newlife4u.vn, chúng tôi xin chân thành cám ơn sự quan tâm, đóng góp và chia sẽ của tất cả các bạn đối với diễn đàn trong suốt thời gian qua.



Thưa các bạn,



Ắt hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng nhớ trong bản Tuyên ngôn Độc lập năm 1776 của nước Mỹ có một câu nói bất hủ: “Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc". Và câu nói bất hủ này cũng được Bác Hồ kính yêu của chúng ta trích dẫn trong Bản Tuyên ngôn độc lập năm 1945 tại quảng trường Ba Đình lịch sử. Suy rộng ra, câu nói bất hủ ấy có ý nghĩa: tất cả các mọi người, mọi dân tộc trên thế giới đều sinh ra bình đẳng, ai cũng có quyền sống, quyền sung sướng và quyền tự do, mỗi người đều có quyền được sống theo đúng các sở thích giới tính và tình dục của mình. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau mà xã hội vẫn chưa có cách nhìn đúng đối với những người có mối quan hệ đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới (gọi tắt là LBGT). Cũng do thiếu thông tin mà nhiều bạn cũng còn tự kì thị và chối bỏ các xu hướng giới tính và tình dục của mình. Nhiều người cũng còn băn khoăn rằng: “Đồng tính có phải là bệnh nan y? Liệu đây có phải là vấn đề du nhập từ phương Tây? Các mối quan hệ đồng tính, lướng tính và chuyển giới ở Việt Nam có gì giống và khác so với nước ngoài?



Để giúp xã hội cũng như chính cộng đồng những người LBGT có cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề này, nhóm những người đồng tính nam đang sinh sống và làm việc tại TpHCM đã lập kế hoạch và cho ra đời diễn đàn Newlife4u.vn.



Tiền thân của diễn đàn mang tên Newlife2010.tk ra đời vào ngày 16/05/2010 với số lượng thành viên ban đầu còn khá khiêm tốn và phải nằm “ké” với mảnh đất của Tinhyeutraiviet. Trải qua nhiều thăng trầm và khó khăn tưởng chừng như trùng bước. Đến ngày 25/10/2010, Diễn đàn đã tách khỏi tinhyeutraiviet và hoạt động độc lập với tên gọi mới: “Newlife4u.vn”.



Phương châm hoạt động của Newlife4u là Hoàn thiện từng ngày”.



Mục đích hoạt động của Newlife4u :

- Nhằm tìm hiểu, khơi nguồn của các quan niệm xã hội đối với cộng đồng LBGT;

- Theo dõi sự thay đổi của các quan niệm này cũng như các yếu tố tác động đến sự thay đổi đã ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống của những người LBGT trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói riêng và các vùng/lãnh thổ khác trên thế giới nói chung;

- Giúp mọi người hiểu được và xóa bỏ các cách nhìn sai lệch, kì thị và các cách ứng xử không phù hợp đối với các mối quan hệ LBGT trong cộng đồng xã hội.



Hiện tại, Newlife4u cũng còn khá mới mẻ và non nớt về tuổi đời nên chúng tôi rất cần số lượng thành viên tham gia cũng như sự đóng góp của tất cả các bạn dành cho Newlife4u. Vì thế, hôm nay chúng tôi viết Thư ngỏ này gửi đến tất cả các bạn là cộng đồng LBGT trên khắp mọi miền của đất nước và trên toàn thế giới với mong muốn kêu gọi tất cả các bạn đồng tính hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng những người LBGT lành mạnh, thân thiện và đoàn kết.



Ngay từ bây giờ, các bạn có thể đăng kí để trở thành thành viên chính thức của Newlife4u với phương thức rất đơn giản và dễ hiểu. Các bạn có thể click vào link www.newlife4u.vn để đăng kí thành viên.



Mọi đóng góp, thắc mắc, các bạn có thể trao đổi trực tiếp qua điện thoại hoặc e-mail với các thành viên trong Ban quản trị:



[b][i]- Trưởng nhóm: Mr Newlife – Email: bimen023@yahoo.com - Nick Y!M: bimen023



Thân chào!



TM. BĐH Newlife4u.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:08 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.