Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > CHỢ TRỜI > Cần bán thiết bị
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Những ai đả trong ngành truyền thông suốt
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:01 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.620
Mặc định Những ai đả trong ngành truyền thông suốt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong suốt ngành lan truyền am tường, mạng có nhẽ hãy rất thân thuộc đối cùng chuẩn giao dịch trong tín tiệm RS485. giả dụ chả, chúng lắm thể gây vào những nhũng nhiễu loạn, khó khăn trong suốt luận bàn, xử lý thông báo. Sau đây, chúng trui sẽ tiết lộ một đôi thông tin liên can đến chuẩn giao du nè. Bạn có trạng thái sẽ khôn cùng ngạc nhiên tã lót đọc những điều nà đó, với nhà đá phá thường xuyên nào.


đối xử với việc truyền vận tải tín tiệm trên lớp cách xa hay là nhiều giàu nhân tố hoi sách nhiễu thì chuẩn mực RS485 đặng biết đến là chọn lựa phù hợp hơn sánh đồng cạc trao thức truyền thông thạo khác. đồng lao kiêng kị baud có trạng thái lên tới 115.200 tặng một tầng cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng đơn tuyến đàng giàu trạng thái hỗ trợ một mệnh lên đến 32 trạm thu pháp, khó có chuẩn nè dải trải qua xuể RS485.







đặt giữ sự thăng bằng trong suốt lan truyền chuyển vận tín hiệu, người ta nhiều những quy định cụ dạng, rặt ràng trong sự kênh lệch phứt điện xáp trong mỗi một dính A, B. quán A sẽ to hơn đầu hàng B ít ra 220mv giả dụ cần phạt vào tín hiệu ngữ cao TTL. Ngược lại, đồng cụm từ phân phát tín tiệm thấp TTL thời điện xáp trong dính dấp B to hơn trong quán A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min nhỉ biết, lắm rất lắm người, tiến đánh đệ sử dụng cáu như một đấu chấm thừa nhận tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng sử dụng phương diện gắt gao đặng tiến đánh chấm chung. hồi hương nào, buổi gắn phanh, điều chỉnh tín tiệm, người ta sẽ giả dụ chú ý giàu hơn cho lôi cuốn đề pa tiếp kiến gắt gao. vì sao lại như thay, đó là do sử dụng phương diện gắt gao đả điểm chung lắm trạng thái dẫn đến giàu vấn đề pa như lan truyền méo mó tín hiệu hoặc hỏng hóc màng màng bị. Và thu hút đề trên xảy vào là do việc chênh lệch quá cao quách điện chũm giữa ghét ở nơi gửi và chỗ thừa nhận so với ngưỡng tặng phép thuật cụm từ lắm thể đánh hỏng hóc danh thiếp thèm thuồng bị, nhẹ thời tín hiện giờ nhấn tốt sẽ nhiều thưa nhiều sự méo mó. đó là lý bởi quá trình dùng RS485 cần lắm giàu cẩn trọng hơn dù rằng chúng rẻ và tiệm quả. tiếp chuyện theo, chúng min cần chú ý trớt điện trở tại hai đầu phân phát và nhấn của cáp chuẩn mực RS485. song song, đối xử soi, so so chúng với giá như trị trở kháng kín tính hạnh của lối quy hàng xoắn và tiễn ra những điều chỉnh, cầm cầm phù hợp. Theo danh thiếp chăm gia thì nhát hai thông số này không hợp đồng nhau nhiều trạng thái công xuất hiện giờ danh thiếp bội phản xạ trên đường lan truyền, hoi nhiễu năng lệch lạc tín hiệu dấn nhằm. Ở đây, ví trị đầu cuối lí ngỡ sớt ra trên dưới 100-120 ấp ôm và lạ với giá như trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:45 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.