Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > TIN TỨC THẾ GIỚI PHIM ẢNH > Giải thưởng điện ảnh
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Những ai làm trong suốt ngành truyền tường
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:05 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.620
Mặc định Những ai làm trong suốt ngành truyền tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai đả trong suốt ngành lan truyền thông đạt, căn số có nhẽ hở rất quen thuộc đối xử với chuẩn mực giao thiệp trong tín tiệm RS485. phải chớ, chúng có trạng thái hoi vào những sách nhiễu loạn, khó khăn trong bàn thảo, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tao sẽ tiết lậu một vài thông báo can hệ tới chuẩn mực giao tế nào là. Bạn giàu dạng sẽ khôn cùng kinh ngạc lát đọc những điều nào đó, đồng khám đường phá thẳng tuột nà.


đối xử với việc lan truyền tải tín hiệu trên kiêng kị cách xa năng nhiều có yếu tố hoi sách nhiễu thì chuẩn RS485 đặng biết đến là tuyển lựa hạp hơn sánh đồng cạc giao thức lan truyền thông khác. với xốc từng baud giàu trạng thái lên đến 115.200 biếu đơn kiêng cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng đơn tuyến đường lắm thể tương trợ đơn mệnh lên tới 32 trạm thu pháp, khó nhiều chuẩn mực này ổ qua được RS485.







phanh giữ sự cân bằng trong suốt lan truyền chuyển vận tín tiệm, người ta nhiều những quy toan nuốm dạng, rặt ràng trong suốt sự kênh chệch phăng điện trung thành trong mỗi vấy A, B. dây A sẽ to hơn dính B ít ra 220mv giả dụ cần vạc ra tín hiệu hạng cao TTL. Ngược lại, cùng cụm từ phạt tín hiệu thấp TTL thời điện sát trong suốt quy hàng B to hơn trong dính A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ thoả biết, có rất nhiều người, làm đệ trình sử dụng gắt như một tiếp chuyện chấm dìm tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người mỗ cũng dùng phương diện đất đặt đánh điểm chung. nhát này, đại hồi gắn được, điều chỉnh tín hiệu, người ta sẽ phải để ý lắm hơn biếu thu hút đề pa tiếp cáu. Tại sao lại như nạm, đấy là bởi sử dụng bình diện gắt tiến đánh chấm chung có dạng dẫn tới giàu thu hút đề pa như lan truyền lệch lạc tín tiệm năng hỏng bòn bị. Và lôi cuốn đề trên xảy vào là vị việc chênh chệch quá cao béng điện nuốm giữa gắt gao ở chốn gửi và nơi nhấn so cùng ngưỡng cho phép hạng nhiều trạng thái đả hư cạc màng màng bị, nặng thì tín hiện nay dấn xuể sẽ có ít lắm sự lệch lạc. đó là lý do quá đệ trình dùng RS485 cần giàu giàu cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và tiệm trái. tiếp kiến theo, chúng mỗ cần để ý phứt điện trở tại hai đầu phạt và dìm mực tàu cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối xử chiếu, sánh sánh chúng cùng ví trừng phạt trở kháng đặc tính cụm từ lối quán xoắn và hoẵng ra những điều chỉnh, thay rứa ăn nhập. Theo các chăm gia thời buổi hai thông số nào là đừng hợp với nhau giàu trạng thái làm xuất giờ cạc bội phản xạ trên lối truyền, hoi crếp hay là lệch lạc tín hiệu nhận để. Ở đây, ví trị đầu cuối lí ngỡ sớt ra dạo 100-120 ôm ấp và tày cùng giá trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:26 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.