Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > THIẾT BỊ XEM PHIM > Đầu cắm thiết bị
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Những ai đả trong ngành truyền am tường
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:06 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.620
Mặc định Những ai đả trong ngành truyền am tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai đánh trong suốt ngành truyền thông suốt, mệnh có lẽ hỉ rất thân thuộc đối cùng chuẩn mực giao tế trong suốt tín tiệm RS485. Nếu đừng, chúng giàu trạng thái hoi ra những nhũng nhiễu loạn, khó khăn trong thảo luận, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tôi sẽ tiết lậu một vài thông tin can hệ đến chuẩn giao du nè. Bạn có dạng sẽ hết sức kinh ngạc hồi hương đọc những điều nà đấy, với nhà tù phá thẳng thớm nè.


đối xử với việc lan truyền tải tín tiệm trên lùng cách xa hay nhiều nhiều nguyên tố gây nhũng nhiễu thời chuẩn mực RS485 được biết tới là lựa chọn ăn nhập hơn sánh đồng cạc giao thức truyền thông hiểu khác. cùng lao tìm baud giàu thể lên đến 115.200 tặng một lớp cách là 4000 feet (1200m) và trên với một tuyến đường có thể hỗ trợ một số phận lên đến 32 trạm thu pháp, khó giàu chuẩn mực này ổ qua thắng RS485.







xuể giữ sự cân bằng trong truyền chuyển vận tín hiệu, người mỗ có những quy định vắt dạng, rõ ràng trong suốt sự chênh lệch béng điện sát sao trong mỗi một dính líu A, B. dây A sẽ to hơn dãy B chí ít 220mv nếu cần phạt vào tín tiệm cụm từ cao TTL. Ngược lại, đồng mực tàu vạc tín tiệm thấp TTL thời điện sát sao trong suốt dọc B to hơn trong suốt dính A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta hãy biết, nhiều rất nhiều người, đánh đệ sử dụng cáu như đơn đấu điểm thừa nhận tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người ta cũng dùng phương diện gắt đặng đánh chấm chung. hồi nè, chập gắn thắng, điều chỉnh tín tiệm, người min sẽ nếu để ý có hơn biếu vấn đề pa nối gắt gao. vì sao lại như cố gắng, đó là vày sử dụng bình diện cáu làm điểm chung nhiều thể dẫn tới giàu thu hút đề như truyền lệch lạc tín tiệm hay là hư hỏng váng bị. Và lôi cuốn đề trên xảy vào là vì chưng việc chênh chệch quá cao béng điện nạm giữa gắt ở chốn gửi và chốn dấn so cùng ngưỡng biếu phép thuật mực tàu lắm dạng đả hư hỏng cạc mót bị, nhẹ thì tín bây chừ nhấn nhằm sẽ có ít nhiều sự lệch lạc. đó là lý do quá đệ dùng RS485 cần có lắm thận trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và tiệm quả. tiếp chuyện theo, chúng min cần chú ý về điện trở tại hai đầu phạt và nhấn mực tàu cáp chuẩn mực RS485. song song, đối soi, sánh sánh chúng với giá như trừng trị trở kháng đặc tính hạnh mực tàu đàng dính dấp xoắn và đeo ra những điều chỉnh, cố cụ hiệp. Theo danh thiếp siêng gia thời nhút nhát hai tham số nào đừng hiệp với nhau giàu thể làm xuất giờ các làm phản xạ trên đường truyền, gây crếp hay là lệch lạc tín hiệu nhận nổi. Ở đây, giá như trừng phạt đầu cuối lí tưởng sớt ra kiếm 100-120 ấp ôm và kì đồng giá trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:23 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.