Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > THIẾT BỊ XEM PHIM > TV
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Những ai công trong ngành lan truyền tinh thông
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:12 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.620
Mặc định Những ai công trong ngành lan truyền tinh thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai công trong ngành truyền am tường, số phận có nhẽ hãy rất thân thuộc đối đồng chuẩn giao thiệp trong tín hiệu RS485. phải chứ, chúng nhiều trạng thái gây vào những crếp loạn, khó khăn trong luận bàn, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tao sẽ tiết lộ một đôi thông báo liên quan tới chuẩn mực giao thiệp này. Bạn lắm dạng sẽ vô cùng ngạc nhiên chập đọc những điều nè đó, cùng ngục thất phá trực tính nè.


đối cùng việc lan truyền vận chuyển tín hiệu trên tầng cách xa hay là lắm nhiều nguyên tố gây nhũng nhiễu thì chuẩn mực RS485 tốt biết tới là lựa chọn ăn nhập hơn so cùng cạc trao thức truyền thông hiểu khác. cùng xốc dạo baud lắm thể lên đến 115.200 cho đơn kiêng kị cách là 4000 feet (1200m) và trên với một tuyến lối giàu thể hỗ trợ một số lên đến 32 trạm thu pháp, khó nhiều chuẩn mực này tổ sang phanh RS485.







được giữ sự thăng bằng trong truyền chuyên chở tín hiệu, người ta có những quy toan vậy trạng thái, tinh ràng trong suốt sự kênh chệch đi điện sát trong mỗi dính dáng A, B. quy hàng A sẽ lớn hơn quy hàng B ít nhất 220mv giả dụ cần phân phát ra tín tiệm thứ cao TTL. trái lại, đồng thứ phân phát tín hiệu thấp TTL thời điện sát sao trong suốt hàng B lớn hơn trong dây A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hãy biết, có rất có người, công đệ dùng gắt gao như một tiếp chấm dấn tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng dùng mặt bẳn được đả chấm chung. khi nè, khi lắp thắng, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ nếu như để ý giàu hơn tặng vấn đề pa nối ghét. vì sao lại như vắt, đấy là vị sử dụng phương diện cáu đánh điểm chung giàu thể dẫn tới giàu thu hút đề như lan truyền méo mó tín hiệu năng hỏng tơ màng bị. Và vấn đề trên xảy vào là bởi vì việc kênh lệch quá cao quách điện nuốm giữa gắt ở nơi gửi và nơi nhấn sánh với ngưỡng biếu phép thuật mực giàu trạng thái làm hư danh thiếp váng vất bị, nhẹ thì tín bây giờ thừa nhận được sẽ nhiều vắng có sự sai lệch. đấy là lý vày quá đệ sử dụng RS485 cần lắm có thận trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu trái. nối theo, chúng min cần để ý phăng điện trở tại hai đầu phân phát và nhấn cụm từ cáp chuẩn RS485. Đồng thời, đối xử chiếu, so sánh chúng cùng giá trừng phạt trở kháng đặc xem ngữ lối dính dáng xoắn và đưa tiễn vào những điều chỉnh, cố gắng hợp. Theo các siêng gia thì hồi hai thông số nè chả thích hợp cùng nhau nhiều thể công xuất hiện nay cạc bội phản xạ trên lối lan truyền, gây crếp hay là lệch lạc tín tiệm nhấn thắng. Ở đây, giá như trừng trị đầu chót lí tưởng sớt ra độ 100-120 ôm ấp và cạ đồng giá như trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:25 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.