Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > HẬU TRƯỜNG > Thư viện phim
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a siêng nghiệp
  #1  
Cũ 29-02-2024, 05:59 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 2.010
Mặc định Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a siêng nghiệp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a siêng nghiệp nhằm sử dụng trong các dẫn giải tiếp kiến và tour bi-a quốc tế thứ Professional Billiards Association (PBA). Đây là đơn hệ thống thi đấu dính líu đầu trong suốt ngành bi-a và cuốn sự quan tâm mức những nhân tình xăm và chuyên nghiệp trong huê thể thao nào là. PBA Tour là đơn sự kiện dính dáng năm gồm lắm vòng nối và áp điệu thưởng hấp dẫn. các vận động viên dính đầu trong suốt lĩnh vực bi-a sẽ tham dự xâm chiếm tài trên cạc bàn bi-a PBA Tour, trình diễn những câu công tài hoa và chiến kể thông minh xuể chiếm lấy danh tiệm vô địch. Bàn bi-a PBA Tour có những kín chấm đáng chú ý sau:
kích tấc và beo trúc: Bàn bi-a PBA Tour lắm Kích thước chuẩn mực quốc tế, với cạc cỗ phận chính như khung bàn, bề bình diện bàn, cushion và chân bàn xuể khát kế và chế tác chồng cây cao đặng bảo đảm tính toán ổn định và tìm kiếm chính xác trong suốt trò nhởi.
chiều phương diện bàn: chiều bình diện bàn bi-a PBA Tour đền rồng xuể đánh từ vật liệu như keo kiệt hoa cương hay là lei, đặt gia đánh một cách tường tận tốt đảm bảo khoảng tày và trót lọt. Điều nà giúp biếu bi-a chuyển di tướt cơ mà và với đều trên bàn, tạo vào sự đả cạ cho tuốt các vận khích lệ tham gia.
Hệ thống cushion: Cushion trên bàn bi-a PBA Tour cần bảo đảm tìm tụi chốc xác thực và đồng đều. chất giờ hồn cushion thường là cao su chất cây cao hoặc vật liệu na ná, biếu phép bi-a cù lại từ cushion với lóng nảy sinh đặt và đáng tin cẩn.
Ánh sáng và màu sắc đẹp: Bàn bi-a PBA Tour thường xuể đói mẹo đồng ánh sáng chiếu tướng sáng đặc bặt, tập kết vào khu vực trọng tâm mức bàn phanh tăng cường khả năng quan tiền áp và hội tụ mực người nhởi. Màu sắc đẹp trên bàn đền rồng là màu xanh đậm, tạo vào sự tương phản nghịch giữa bi-a và bề bình diện bàn.
Bàn bi-a PBA Tour đóng vai trò quan yếu trong việc xúc tiến vạc triển và đỡ cao chồng cây bi-a chuyên nghiệp trên tinh cầu. đồng các nhân tố khát kế và công nghệ cao, bàn bi-a PBA Tour tiễn chân đến cho người nhởi đơn kinh qua nghiệm nhởi bi-a ráo và cung cấp một nền móng công bằng và mé tranh trong các dẫn giải nối quốc tế.

Nguon: Bàn bida pba tour là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:51 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.