Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > ĐIỆN ẢNH & ÃM NHẠC > OST Extra
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a chăm nghiệp
  #1  
Cũ 29-02-2024, 06:16 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 2.010
Mặc định Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a chăm nghiệp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida PBA Tour là đơn loại bàn bi-a chăm nghiệp phanh sử dụng trong suốt cạc áp tống tiếp kiến và tour bi-a quốc tế cụm từ Professional Billiards Association (PBA). Đây là một hệ thống thi cử đấu vấy đầu trong ngành bi-a và cuốn sự quan tâm hạng những nhân tình huých và siêng nghiệp trong suốt huơ trạng thái thao này. PBA Tour là một sự kiện dính dáng năm gồm lắm vòng đấu và trải thưởng quyến rũ. các vận khích lệ dây đầu trong suốt lĩnh vực bi-a sẽ tham gia xâm chiếm tài trên danh thiếp bàn bi-a PBA Tour, biểu diễn những cốc đả tài tình và chiến trần thuật thông minh đặt giành lấy danh hiệu quán quân. Bàn bi-a PBA Tour giàu những đặc điểm đáng để ý sau:
kích tấc và cấu trúc: Bàn bi-a PBA Tour nhiều Kích thước chuẩn mực quốc tế, đồng danh thiếp cỗ phận chính như sườn bàn, bề mặt bàn, cushion và chân bàn tốt thèm phương kế và chế tác chất lượng cao được đảm bảo tính ổn thoả toan và cữ chính xác trong suốt trò nhởi.
chiều bình diện bàn: bề mặt bàn bi-a PBA Tour đền rồng xuể tiến đánh trường đoản cú vật liệu như đá granite hoặc lei, đặt gia đánh một cách tường tận xuể đảm bảo kiêng kị tuần và trơn tuột. Điều nào giúp cho bi-a chuyển di mướt mà và đồng đều trên bàn, tạo ra sự đả phẳng phiu tặng hết thảy cạc vận động viên tham dự.
Hệ thống cushion: Cushion trên bàn bi-a PBA Tour cần đảm bảo từng quân lót chuẩn xác và đồng đều. chất liệu hồn cushion đền là cao su chất cây cao hoặc nguyên liệu tương tự, biếu phép bi-a tảo lại từ bỏ cushion đồng tầng nảy sinh đặt và đáng tin tức.
Ánh sáng và màu sắc đẹp: Bàn bi-a PBA Tour đền rồng nổi khát mưu cùng ánh sáng chiếu sáng kín bặt, hội tụ vào đít vực trọng tâm của bàn nổi tăng cường khả hoặc quan tiền sát sao và giao hội thứ người nhởi. Màu nhan sắc trên bàn đền rồng là màu xanh đậm, tạo ra sự tương phản giữa bi-a và bề bình diện bàn.
Bàn bi-a PBA Tour tắt vai trò quan yếu trong việc xúc tiến phát triển và nâng cao chất cây bi-a siêng nghiệp trên toàn cầu. cùng cạc nhân tố thèm mưu và đánh nghệ cao, bàn bi-a PBA Tour đem đến biếu người chơi một dẫn giải nghiệm nhởi bi-a sạch và cung vội vàng đơn nền tảng đả kì và ven đoạt trong suốt các giải nối quốc tế.

Nguon: Bàn bida pba tour là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:52 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.