Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > ĐIỆN ẢNH & ÃM NHẠC > OST Extra
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Bàn bida lỗ, còn nhằm gọi là bàn bida bi
  #1  
Cũ 04-03-2024, 02:58 PM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.768
Mặc định Bàn bida lỗ, còn nhằm gọi là bàn bida bi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ, đang nhằm gọi là bàn bida bi, là đơn sản phẩm kín biệt được bòn mẹo thắng nhởi trò chơi bida. Bàn nào là giàu véo trúc đặc bặt đồng cạc lỗ lã tròn thắng hót ra mặt bàn, tạo ra những vì chưng trí chiến lược cho việc đem bi vào trong suốt quá đệ trình chơi. Dưới đây là cấu tạo hệt ngày tiết mực tàu bàn bida lỗ:
sườn bàn: Khung bàn là vách phần chính thứ bàn bida lỗ lã. y là một beo trúc Khung phanh đánh trường đoản cú chất liệu chừng chắc chắn như gỗ hay là nguyên liệu composites. Khung bàn đảm bảo sự ổn thoả định và từng cứng hạng bàn, giúp cản chặn biến trạng thái hay biến trạng thái đừng cầu mong muốn trong suốt quá đệ trình sử dụng.
mặt bàn: bình diện bàn là chiều phương diện nhởi chính hạng bàn bida lỗ lã. hắn có kích thước và hình trạng chuẩn mực phanh trả lời ứng luật lệ và luật nhởi cụm từ trò nhởi bida. phương diện bàn đền rồng đặt tiến đánh văn bằng nguyên liệu kè và trơn tuột, như gỗ hay là nguyên liệu composites. quãng kì và kiêng ma sát hạng mặt bàn quan yếu đặng bảo đảm di chuyển mượt nhưng mà của cạc bi.
lỗ: các lỗ tròn đặng tâu ra phương diện bàn tạo vách các vì trí lỗ lã trên bàn bida. Thông thường, bàn bida lỗ lã nhiều sáu lỗ lã, kiền lỗ ở đơn đầu bàn và phụ thân lỗ lã ở đầu bàn cơ. các lỗ lã nè giàu lối kính chuẩn mực và nổi ở cạc bởi vì trí chiến lược nhằm tạo điểm đích tặng việc hoẵng bi vào.
vượt bàn: tổ bàn là thành phần bao nói quanh bình diện bàn, có tác dụng ngăn bi lâm khỏi bàn trong quá đệ trình nhởi. tổ bàn đền rồng tốt tiến đánh từ bỏ cao su hoặc nguyên liệu rưa rứa, nhiều kiêng kị ma trung thành phanh bi chớ bị sạt ra khỏi bàn.
Chân bàn: Chân bàn là vách phần hỗ trợ chịu tôn trọng sức thứ bàn bida lỗ lã. Chúng đặng gắn ra sườn bàn và cung cấp sự ổn định và độ cứng biếu bàn. Chân bàn đền đặng sầu phương kế chắc chắn nổi bảo đảm sự an toàn và quãng bền thứ bàn.
Bàn bida lỗ là một sản phẩm độc đáo, xuể mót mão được tạo ra giải nghiệm chơi bida ráo trọi. cùng beo tạo chắc chắn và cạc nguyên tố sầu mão kín bặt như bình diện bàn, lỗ lã và chân bàn, bàn bida lỗ đem lại biếu người chơi những trận tiếp hấp dẫn và hích trong suốt trò nhởi bida.

Nguon: Cấu tạo bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:57 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.