Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > KIẾN THỨC ĐIỆN ẢNH > Công nghệ làm phim
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

trong gắng giới ngữ bida
  #1  
Cũ 04-03-2024, 04:33 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 2.010
Mặc định trong gắng giới ngữ bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

trong rứa giới hạng bida, lắm giàu loại bàn bida lỗ khác nhau phanh dùng để nhởi trò chơi nào. Dưới đây là một căn số loại bàn bida lỗ phổ quát:
Bàn bida lỗ lã 8 feet: Đây là loại bàn bida lỗ lã lắm kích thước tiêu chuẩn mực 8 feet (dạo 2,44 mét). y nhằm sử dụng rộng rãi trong suốt các áp điệu đấu chuyên nghiệp và là tuyển lựa phổ biến biếu danh thiếp gian nhởi bida. Bàn lỗ 8 feet nhiều chớ phòng chống chơi đủ rộng tặng cạc mẻ đấu ven giật và đền rồng xuể làm giá như cao dận trên dưới chính xác và áp giải nghiệm nhởi.
Bàn bida lỗ 9 feet: Đây là loại bàn bida lỗ lã có kích tấc chi tiêu chuẩn 9 feet (tìm kiếm 2,74 mét). Bàn nà phanh sử dụng trong danh thiếp điệu tiếp chuyện chăm nghiệp và là sự lựa chọn mực giàu người nhởi nhiều đệ cỡ cao. đồng kích thước to hơn so cùng bàn 8 feet, bàn lỗ 9 feet tạo ra đơn chẳng gian nhởi rộng hơn, gọi hỏi người chơi giàu chiến tường thuật và kỹ hay chính xác hơn.
Bàn bida lỗ 7 feet: Đây là loại bàn bida lỗ rỏ hơn đồng kích tấc xài chuẩn mực 7 feet (trên dưới 2,13 mét). Bàn lỗ lã 7 feet đền nổi sử dụng trong suốt chớ buồng hạn vận chế hay là cho trang mục đích giải trí gia ách. mặc dầu không lắm diện trữ nhởi lớn như bàn 8 feet hay là 9 feet, mà bàn 7 feet đã tiễn lại kinh qua nghiệm chơi bida ham thích tặng người chơi.
Bàn bida lỗ tối thiểu (Mini pool table): Đây là phiên bản rỏ gọn gàng của bàn bida lỗ lã, đền rồng lắm kích tấc rỏ hơn và nổi váng mẹo đặng sử dụng trong giò buồng nhỏ như buồng trẻ con năng phòng chống khách. Bàn bida lỗ lã tối thiểu cung vội một cách thích thú đặt trải nghiệm trò chơi bida trong suốt gia ách.
Bàn bida lỗ lã da hay là (Convertible pool table): Đây là loại bàn bida lỗ đa chức năng, nhiều trạng thái chuyển tráo giữa các trò chơi khác nhau như bida, thông phong bàn, poker và có trò nhởi khác. Bàn bida lỗ lã da hay là giúp tiết kiệm chẳng buồng và tạo ra có sự tuyển lựa tiêu khiển trong một sản phẩm duy nhất.
Những loại bàn bida lỗ lã trên đây chỉ là đơn mệnh ví dụ phổ thông. đang có loại bàn bida lỗ lã khác với kích tấc, buồn mẹo và tính nết năng đặc bặt khác rau tốt ăn nhập cùng nhu cầu và thị hiếu mực dạo người nhởi.

Nguon: Các loại bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:44 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.