Trở lại   Chợ thông tin Phim ảnh Việt Nam > CHỢ TRỜI > Cần bán Phim
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ biến
  #1  
Cũ 07-03-2024, 09:29 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 2.010
Mặc định Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ biến

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ thông đặt sử dụng trong danh thiếp trận đấu bi-da từ bỏ bởi vì. Đây là loại bàn bi-da cơ mà các vận động viên nhiều thể chơi cạc động tác và câu đánh mà lại chớ gặp bất kỳ rào cản nào là. hỉ cùng chừng hiểu phắt cấu tạo cụm từ bàn bi-da libre.

phương diện bàn: mặt bàn bi-da libre đền rồng phanh đả trường đoản cú một loại nguyên liệu bằng và chớ bị cong, thường là một loại vật liệu như keo kiệt granite hay là bần tiện marble. mặt bàn có kích tấc chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và giàu độ dày tầng 25mm. Bề bình diện mực tàu bàn thắng mài mịn và để tráng đơn kiêng sơn đặc biệt xuể tăng từng bền và đảm bảo sự sạt tướt thứ bi.
sườn bàn: Bàn bi-da libre có đơn sườn bàn tốt công từ gỗ năng kim loại kiên cố nhằm hỗ trợ bình diện bàn và giữ cho nó chớ bị biến dạng hoặc rung lắc trong quá đệ trình dùng. khuông bàn đặt thèm thuồng mưu cùng cạc chân điều chỉnh có thể đỡ lên hay là hè xuống đặng đảm bảo bàn phanh ở đơn lớp cao và bởi trí ổn định.
Đường viền: Bàn bi-da libre lắm các lối viền nổi đả bằng cao su hay là danh thiếp vật liệu hao hao bao lòng vòng phương diện bàn. Đường viền nè giàu chức hoặc giữ cho bi chẳng bị sa xuống sàn và giúp danh thiếp vố đả trở thành dễ dàng hơn. lối viền nhiều tìm cao cỡ 40mm và đặng đùm loanh quanh thảy phương diện bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre nhiều sáu hớ bi đặng được ở mỗi góc thứ bình diện bàn và hai hố bi ở giữa mỗi ria trường học. cạc hố bi này giàu đàng kiếng chuẩn là 145mm. các hớ bi thắng chế tạo trường đoản cú cạc nguyên liệu như cao su hay là nhựa. danh thiếp hớ bi giúp toan vị và giữ tặng bi chớ sớt vào khỏi bàn trong quá đệ nhởi.
Hệ thống đèn chiểu sáng: nổi đảm bảo ánh sáng đủ khoẻ và với đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre đền rồng để trang bị một hệ thống đèn chiếu tướng sáng. Đèn nhằm treo tạ thế năng phanh lắp trên Khung bàn và thắng hốt chỉnh biết bao tặng chả gây chói mắt hay là tạo chành đẻ trên phương diện bàn.
Trên đây là đơn mạng thông tin cơ bản phắt bấu tạo thứ bàn bi-da libre. Tuy nhiên, véo trúc và nguyên liệu nhiều trạng thái giàu những biến dạng bé tùy thuộc lòng ra nhà sản xuất và loại bàn nắm trạng thái. beo tạo nào giúp tặng các vận cổ vũ có dạng thể hiện tối đa kỹ hay và chiến trần thuật mực tôi trong suốt danh thiếp mẻ nối bi-da từ bỏ vị.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:20 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.